Thứ bảy
27-04-2024
02:18
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
vài câu chuyện lặt vặt chơi 4 - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: anidethuong, Andy  
Diễn Đàn » Âm Nhạc - Giải Trí » Truyện Cười » vài câu chuyện lặt vặt chơi 4
vài câu chuyện lặt vặt chơi 4
anidethuong Ngày: Thứ ba, 21-10-2008, 13:22 | Message # 1
Nhóm: Administrators
Bài viết: 97
Hiện trạng: Offline
Trái tim bụt

Ngày xửa ngày xưa, trong một ngôi nhà nọ, có một cô gái rất đẹp đang ngồi khóc Bụt hiện ra và hỏi: "Tại sao con khóc?...". Cô gái :Con có chuyện với bạn trai !! Bụt: Nó làm thế này à? Rồi Bụt hun cô gái. Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn. Bụt: Nó làm thế này à? Rồi Bụt vuốt ve cô gái. Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn. Bụt: Nó làm thế này à? Rồi Bụt cởi quần áo cô gái. Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn. Bụt: Nó làm thế này à? Rồi Bụt #&*@abc,abc cô gái ??!. Cô gái: Vâng, nhưng còn tệ hơn. Bụt tức quá quát: Còn cái quái gì có thể tệ hơn được. Cô gái rụt rè: Thằng khốn đó, nó bị AIDS………. Về sau, Bụt chết đi và biến thành cây Dâm bụt

Ước muốn của chú vịt

Ngày xửa ngày xưa, có một con vịt chết xuống gặp diêm vương. Con vịt kêu oan wá xá.
- Dạ bẩm diêm vương, con đâu có tội tình gì đâu mà con người lại giết con, lấy máu con làm tiết canh ăn. Thiệt là oan uổng quá đi, mong diêm vương suy xét.
Cảm thấy tội nghiệp con vịt quá. Thế là diêm vương bèn bảo con vịt:
- Bây giờ ta sẽ cho nhà ngươi đầu thai để trả thù con người. Nhà ngươi muốn đầu thai làm con gì?
Con vịt nói ngay không cần suy nghĩ:
- Dạ con muốn đầu thai thành con gì mà có thể uống máu con người được. Ngoài ra con còn muốn có một đôi cánh để bay nữa
Diêm vương liền trả lời:
- Vậy thì ta cho nhà ngươi đầu thai làm con muỗi. Hô biến
Con vịt (nay là con muỗi) sung sướng bay trở về cõi trần. Thế nhưng chưa đầy 3 phút sau, nó lại đột ngột xuất hiện trước mặt Diêm vương. Diêm vương ngạc nhiên hỏi:
- Tại sao ngươi trở xuống đây nhanh vậy ?
Con vịt buồn rầu trả lời:
- Con mới định đốt 1 con người, thế là bị đập cho 1 phát rồi thấy trở lại đây. Diêm vương ơi cứu con với.
Diêm vương liền nói:
- Do lần đầu tiên, nhà ngươi chưa có kinh nghiệm. Bây giờ ngươi trở lên đó đi, cẩn thận hơn thì sẽ không bị giết nhanh như vậy đâu.
Con vịt (vẫn là con muỗi) cũng vâng lời và trở lên dương gian. Lần này nó đi được hơn 3 phút. Diêm vương đang mừng thầm cho con muỗi phen này có thể rửa được thù. Diêm vương bèn mở TV lên xem thì bỗng nhiên.... Bụp, con vịt lai quay trở về âm ty sau 5 phút. Lần này trông còn thất thểu hơn trước nữa.
- Diêm vương biết không, con đã tránh được tay người đập. Nhưng bây giờ con người khôn lắm, nó dùng vợt bắt muỗi để giết con. huhuhu chắc con không bao giờ trả thù được đâu, con không làm con muỗi nữa đâu.
Diêm vương suy nghĩ mãi không ra là phải biến con vịt thành con gì vừa có thể hút máu người, vừa có cánh mà không bị con người giết. Ngay lúc đó trên TV chuyển sang chương trình quảng cáo. Thế là Diêm vương vỗ đùi cái đét
- Ta sẽ cho ngươi đầu thai thành con...... Whisper có cánh

Đeo khẩu trang

Hai Lúa lên thành phố chơi, thấy người ta đeo khẩu trang để tránh bụi, cũng muốn bắt chước cho giống người thành phố. Hai Lúa liền tới ngay cửa hiệu để sắm một cái khẩu trang, nhưng mua lộn miếng... băng vệ sinh. Hí hửng lắm, Hai Lúa đeo ngay "miếng" khẩu trang vào rồi đi vi vu ngoài đường. Chạy xe được một lúc, Hai Lúa thấy khó thở quá, bực mình tháo "miếng" khẩu trang ra quăng vào sọt rác. Vừa quăng xong, ngó vô sọt thấy trong đó cũng có một "miếng" khác của ai đó vứt đi, Hai Lúa tức mình lẩm bẩm:
- May mà mình quăng đi kịp, chứ nếu không là bị hộc máu giống thằng này rồi!

Tinh thần Hà Lội

Trên một chuyến tàu Ti-tan-nát từ Hai-ti sang Cu-ba, Tham gia hành trình này có 4 nhóm người thuộc 4 quán (mỗi nhóm 5 người): Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nhưng thật không may, biển tự nhiên nổi gió và bão bắt đầu ập tới, ngày một dữ dội. Vì trời tối quá cộng với bão to gió lớn lên tàu Ti-tan-nát đã đâm vào một tảng đá ngầm, thủng mất một miếng ở đít của con tàu, nước ngày một tràn vào nhiều, tàu có nguy cơ chìm. Trước tình thế như vậy, để con tàu không bị đắm và cứu được những người khác, thuyền trưởng cho triệu tập một cuộc họp và thông báo, bây giờ cần 5 người nhảy ra khỏi tàu để giảm trọng lượng của con tàu. Trước tình thế đó, nhóm người Sài Gòn đã cùng nhau chạy về phía trước thân tàu hét lớn:
- "Vì tinh thần dũng cảm của quán Cần Thơ"
và 5 người bọn họ cùng nhau nhảy xuống biển
Đêm thứ 2, nước ngày một vào nhiều, thuyền trưởng lại tập họp lại và yêu cầu 5 người nhảy xuống biển. 5 người Đà Nẵng cũng chạy về phía trước thân tàu:
- "Vì sông Hàn và phố cổ Hội An"
Rồi họ cũng cùng nhau nhảy xuống biển
Đêm thứ 3, một điều khủng khiếp lại đến, nước ngày một chảy vào nhiều, tàu có nguy cơ đắm đến nơi. thuyền trưởng lại đề nghị 5 người dũng cảm nhảy xuống biển. lúc này trên tàu chỉ còn nhóm người Hà Lội và Xì Gòn. chưa nghe xong, nhóm người Việt đã đồng thanh hô lớn:
- "quán Hà Nội muôn năm"
...
....
và họ cùng nhau chạy tới xô 5 người Xì Gòn xuống biển


TUI LÀ TUI
 
Diễn Đàn » Âm Nhạc - Giải Trí » Truyện Cười » vài câu chuyện lặt vặt chơi 4
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024