Thứ bảy
20-04-2024
07:14
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
lợi dụng là " đồng đẳng viên ".........bán ma túy.....:-S:-S - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » lợi dụng là " đồng đẳng viên ".........bán ma túy.....:-S:-S (:-S:-S:-S)
lợi dụng là " đồng đẳng viên ".........bán ma túy.....:-S:-S
kate Ngày: Thứ tư, 30-09-2009, 23:45 | Message # 1
Nhóm: Thành viên
Bài viết: 29
Hiện trạng: Offline
"Đồng đẳng viên” là công việc của những tình nguyện viên thường xuyên tiếp xúc với những người nghiện hút, nhiễm HIV, động viên họ từ bỏ tệ nạn ma túy, mại dâm. Lợi dụng tính chất công việc này, Bùi Vân Huệ (SN 1972), nhà ở khu tập thể Tân Mai, quận Hoàng Mai, đã tìm cách mua và bán ma túy cho các con nghiện.

Qua công tác nắm tình hình, trinh sát Đội CSĐT tội phạm ma túy CAQ Hai Bà Trưng phát hiện nguồn tin, trên địa bàn quận thường có đối tượng nữ đi xe máy, trong trang phục công chức Nhà nước, tiếp xúc với đối tượng nghiện hút. Xác minh, các trinh sát làm rõ đối tượng trên là Bùi Vân Huệ, đang làm “đồng đẳng viên” phụ trách địa bàn cầu Long Biên, Phúc Tân, Phúc Xá. Năm 2005, Huệ từng bị đưa đi cai nghiện bắt buộc trong thời gian 24 tháng. Thời gian gần đây, Huệ xin đi làm “đồng đẳng viên”, được cấp thẻ mang tên Nguyễn Mai Huệ. Tiêu chí tuyển chọn “đồng đẳng viên” phải là những người không còn nghiện ma túy. Khi tham gia công tác này, Huệ đã bỏ hút, chích một thời gian, nhưng đã nghiện lại. Tuy nhiên biểu hiện của Huệ đã không bị cơ quan quản lý phát hiện. Một tuần một lần, Huệ vẫn về cơ quan với những bản báo cáo kết quả làm việc của mình.

10h ngày 7-9, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm ma túy - CAQ Hai Bà Trưng phát hiện, kiểm tra hành chính Bùi Vân Huệ khi cô ta đang tiếp xúc với 2 đối tượng nghiện ở khu vực cổng chợ Mơ, phố Bạch Mai. Trên tay Huệ có 1 gói bột trắng, qua giám định là heroin. Đáng chú ý, trong chiếc túi xách Huệ khoác trên vai, lực lượng công an phát hiện thêm 5 gói heroin. Tại cơ quan công an, Huệ khai do không bỏ được ma túy nên đã lợi dụng công việc của mình để bán ma túy cho con nghiện. Mỗi gói heroin, Huệ mua với giá 70.000 đồng và bán lại với giá 100.000 đồng. Vụ việc đang được CAQ Hai Bà Trưng khai thác mở rộng.

thua thua thua


where there is a will....there is a way....
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » lợi dụng là " đồng đẳng viên ".........bán ma túy.....:-S:-S (:-S:-S:-S)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024