Thứ sáu
29-03-2024
14:39
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
be' gaj 8t....bj cuong~ hjep'...roj` gjet' >"< - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » be' gaj 8t....bj cuong~ hjep'...roj` gjet' >"< (khung~ khjep)
be' gaj 8t....bj cuong~ hjep'...roj` gjet' >"<
Andy Ngày: Thứ tư, 16-09-2009, 19:40 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 113
Hiện trạng: Offline
Phát hiện thi thể bé gái 8 tuổi chết thảm thua

Tại hiện trường cho thấy, trên người cháu bé vẫn mặc quần áo và có nhiều dấu hiệu cho thấy trước khi bị hung thủ sát hại, bé đã bị cưỡng hiếp. liec

Sáng nay, người dân đã phát hiện thi thể của bé gái 8 tuổi chết thảm trong một bụi rậm ở khu vườn nhà số 27/5A, quốc lộ 22, xã Tân Thới Nhất, huyện Hoóc Môn, TP HCM. Địa điểm phát hiện xác nạn nhân cũng chỉ cách chỗ trọ chừng vài trăm mét.

Nguồn tin ban đầu cho hay, danh tính cháu bé xấu số trên được xác định là Nguyễn Thị Khánh Ly (8 tuổi). Buổi tối trước khi phát hiện xác, mẹ cháu là chị Lê Thị Mỹ không thấy con gái về nên hoảng hốt nhờ hàng xóm đi tìm kiếm, đồng thời trình báo với công an đia phương.

Theo đó, khoảng 22h ngày 14/9, chị Mỹ vừa đi làm về nhà trọ thì không thấy con ở nhà nên đi tìm và được bà chủ nhà trọ cho biết cách đây vài giờ vẫn thấy cháu bé xem ti vi, chơi quanh xóm. Đến sáng nay, người dân sống quanh khu vực đã phát hiện thi thể cháu bé ở địa chỉ trên.

Chị Mỹ quê ở Cà Mau và mới lên thuê trọ cách đây chừng 1 tháng để đi làm công nhân cho công ty sản xuất gỗ. Căn phòng trọ chỉ có hai mẹ con, hằng ngày chị đi làm đến tối mới về, còn cháu Ly ở nhà một mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. imlang


Sau mot con* mua*, troj` laj trog.Ngag~ mat. nhj`n len^, thay cau` vog`.Bung` len^ trog tim, mot. hy vog.Vuot qua thu~ thach', at thanh` cog^
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » be' gaj 8t....bj cuong~ hjep'...roj` gjet' >"< (khung~ khjep)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024