Thứ năm
18-04-2024
11:19
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Nhug~ do.g thaj' tot' cua~ TQ...ve` cum' :) - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Nhug~ do.g thaj' tot' cua~ TQ...ve` cum' :) (teen.....phong` cum' :))
Nhug~ do.g thaj' tot' cua~ TQ...ve` cum' :)
Andy Ngày: Thứ tư, 16-09-2009, 19:36 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 113
Hiện trạng: Offline
Trung Quốc ưu tiên tiêm vắc-xin phòng cúm cho teen keke

Học sinh trong độ tuổi teen ở Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Đông sẽ được ưu tiên hàng đầu, khi chính phủ Trung Quốc bắt đầu chiến dịch tiêm vắc-xin phòng cúm A/H1N1.

Thể theo yêu cầu sớm đưa ra vắc-xin của các quan chức hàng đầu ngành dược Trung Quốc hôm qua, đợt tiêm phòng đầu tiên sẽ diễn ra trong suốt tháng 10. Những đối tượng có nguy cơ nhiễm bệnh và phát tán virus cúm A/H1N1 được ưu tiên tiếp nhận vắc-xin.

Tại buổi họp báo ở Bắc Kinh, Bộ trưởng Y tế Chen Zhu khẳng định việc xác lập thứ tự ưu tiên tiêm vắc-xin rất quan trọng. “Với dân số 1,3 tỉ người, chúng tôi bị giới hạn về khả năng cung cấp thuốc cho tất cả”, ông Chen nói. “Vì vậy, cần phải tiếp tục tiến hành các biện pháp bảo vệ”.

Bộ trưởng Chen tiết lộ các ca nhiễm cúm trong nước đang tăng nhanh, sau giai đoạn đầu bao gồm chủ yếu là những bệnh nhân nhập cảnh từ các quốc gia khác. Tuần qua, 95% trường hợp bị cúm A/H1N1 đều là trong nước. Con số nhiễm bệnh tổng cộng đến nay đã lên tới gần 5.600 người tại Trung Quốc đại lục.

Theo kế hoạch tiêm chủng của Bộ Y tế, các teen khỏe mạnh trong độ tuổi 15 đến 19 ở những khu vực đông đúc của Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Đông sẽ được tiêm vắc-xin trước nhất; tiếp theo là các nhóm dễ gặp nguy hiểm bao gồm người mắc bệnh hô hấp và tim mạch kinh niên, phụ nữ có thai, nhân viên chăm sóc sức khỏe, lực lượng tuần tra biên giới, lao động ngành hàng không và đường sắt, binh lính và cảnh sát. Bộ trưởng Chen cho biết kế hoạch trên “được sắp xếp theo gợi ý của Tổ chức Y tế Thế giới”.

Những ai tham gia buổi diễu hành mừng Quốc khánh vào ngày 1/10 sẽ được tiêm phòng trong tuần này, vì “vắc-xin cần 2 tuần để phát huy tác dụng phòng bệnh”, Chen thông báo. Bộ trưởng còn dự tính tiêm vắc-xin cho 5% dân số trước cuối năm nay và tiết lộ đã có các kế hoạch dự trù thích hợp, để đề phòng trường hợp gặp phản ứng phụ với thuốc. Ông còn nhấn mạnh người dân nên giữ vệ sinh cá nhân tốt, trong đó có việc thường xuyên rửa tay.

Vắc-xin phòng cúm A/H1N1 do Trung Quốc sản xuất trước hết sẽ tập trung đáp ứng nhu cầu trong nước và chỉ được bán ra các quốc gia khác tùy vào khả năng sau đó. bunngu


Sau mot con* mua*, troj` laj trog.Ngag~ mat. nhj`n len^, thay cau` vog`.Bung` len^ trog tim, mot. hy vog.Vuot qua thu~ thach', at thanh` cog^
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Nhug~ do.g thaj' tot' cua~ TQ...ve` cum' :) (teen.....phong` cum' :))
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024