Thứ năm
18-04-2024
17:49
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Trung Quốc sản xuất vaccine cúm A/H1N1 giá rẻ - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Trung Quốc sản xuất vaccine cúm A/H1N1 giá rẻ
Trung Quốc sản xuất vaccine cúm A/H1N1 giá rẻ
boysoc203 Ngày: Thứ ba, 01-09-2009, 17:15 | Message # 1
Nhóm: Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng
Bài viết: 212
Hiện trạng: Offline
Tổng Giám đốc hãng dược phẩm Sinovac của Trung Quốc, ông Doãn Vệ Đông ngày 31/8 cho biết sắp tung ra thị trường thế giới loại vaccine phòng cúm A/H1N1 giá rẻ do hãng này sản xuất.

Theo ông Doãn Vệ Đông, vaccine của Sinovac dự kiến có giá rẻ hơn tới 30% so với mức giá dự kiến 30 USD/liều của các loại vaccine tương tự do phương Tây bào chế.

Ngoài ưu điểm trên, vaccine của Sinovac còn có thế mạnh là có tác dụng chỉ sau một lần tiêm, thay vì cần tới hai liều như vaccine chống cúm A/H1N1 mà các hãng dược phẩm như Baxter của Mỹ, Sanofi-Pasteur của Pháp, Novartis của Thụy Sĩ và GlaxoSmithKline của Anh đang phát triển.

Trung tuần tháng 8 này, Sinovac thông báo đã hoàn tất thử nghiệm lâm sàng vaccine phòng cúm A/H1N1, và kết quả cho thấy vaccine "an toàn và hiệu quả" với một liều duy nhất.

Ông Doãn Vệ Đông khẳng định Sinovac có khả năng sản xuất 2 triệu liều vaccine/tháng. Hãng này đang đàm phán với Chính phủ Hy Lạp để cung cấp vaccine phòng cúm A/H1N1 và hiện đang triển khai thử nghiệm lâm sàng tại U-crai-na.

Sinovac hiện là một trong bốn công ty được lựa chọn để cung cấp vaccine phòng cúm mùa cho Sở Y tế Công cộng Bắc Kinh, tuy nhiên hãng này vẫn chưa nhận được quyền thương mại hóa loại vaccine nói trên. Sinovac hy vọng sẽ được nhà chức trách Trung Quốc chấp thuận trong khoảng hai tuần tới để có thể bắt đầu phân phối một phần trong số 5 triệu liều mà Chính phủ Trung Quốc yêu cầu.

Số liệu thống kê mới nhất do Tổ chức Y tế thế giới công bố ngày 31/8 cho biết số người nhiễm cúm A/H1N1 trên thế giới hiện lên tới 268.657 trường hợp, trong đó 2.935 trường hợp đã thiệt mạng./.


๑۩۞۩๑ ..~Trúc ^»-(¯`v´¯)-»"^ Miu~.. ๑۩۞۩๑ †Ñ§ØÇ
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Trung Quốc sản xuất vaccine cúm A/H1N1 giá rẻ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024