Thứ hai
29-04-2024
09:15
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
WHO: Cúm A/H1N1 lây lan với tốc độ nhanh chóng trên toàn cầu - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » WHO: Cúm A/H1N1 lây lan với tốc độ nhanh chóng trên toàn cầu
WHO: Cúm A/H1N1 lây lan với tốc độ nhanh chóng trên toàn cầu
boysoc203 Ngày: Thứ bảy, 22-08-2009, 20:47 | Message # 1
Nhóm: Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng
Bài viết: 212
Hiện trạng: Offline
Tổ chức Y tế thế giới hôm nay cảnh báo trong những tháng tới, đại dịch cúm A/H1N1 trên phạm vi toàn cầu sẽ trở nên nguy hiểm hơn cho con người do tốc độ lây lan nhanh, đồng thời khuyến cáo chính phủ các nước cần kịp thời tăng cường biện pháp phòng chống nhằm đối phó với dịch bệnh nguy hiểm này.

Phát biểu trong một hội nghị chuyên đề ở Bắc Kinh (Trung Quốc) với thành phần tham gia là giới chức và chuyên gia ngành y tế, ông Shin Young-soo, Giám đốc của Tổ chức Y tế thế giới tại khu vực Tây Thái Bình Dương cho biết, thế giới sẽ sớm bước vào giai đoạn mà virus cúm A/H1N1 lây lan với tốc độ nhanh chóng trên toàn cầu. Tại phần lớn các nước, số ca nhiễm cúm sẽ tăng gấp đôi với thời gian từ 3-4 ngày trong nhiều tháng cho đến khi đạt tới mức lây nhiễm đỉnh điểm.

Ông Shin Young-soo - Giám đốc WHO tại khu vực Tây Thái Bình Dương cho biết: "Với sự lây lan gia tăng của virus cúm A/H1N1 trên phạm vi toàn cầu, số trường hợp tử vong tại các nước trong khu vực sẽ ngày càng nhiều. Các nước sẽ cần phải chuẩn bị hệ thống y tế để xử lý các trường hợp bệnh nhân nặng và để giảm thiểu các trường hợp tử vong có thể ngăn chặn được".

Đến thời điểm hiện tại, đại dịch cúm A/H1N1 đã cướp đi sinh mạng của khoảng 1.800 người trên thế giới. Những nước đang phát triển, nơi dịch bệnh đang hoành hành với tốc độ lây lan nhanh, sẽ phải hứng chịu nhiều thiệt hại nhất khi hệ thống y tế trang bị kém và ít được đầu tư rơi vào tình trạng quá tải nghiêm trọng.


๑۩۞۩๑ ..~Trúc ^»-(¯`v´¯)-»"^ Miu~.. ๑۩۞۩๑ †Ñ§ØÇ
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » WHO: Cúm A/H1N1 lây lan với tốc độ nhanh chóng trên toàn cầu
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024