Thứ hai
06-05-2024
19:01
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Đã biết nguyên nhân cái chết của Michael Jackson - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Đã biết nguyên nhân cái chết của Michael Jackson
Đã biết nguyên nhân cái chết của Michael Jackson
boysoc203 Ngày: Thứ tư, 12-08-2009, 08:00 | Message # 1
Nhóm: Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng
Bài viết: 212
Hiện trạng: Offline
,
Cuộc khám nghiệm tử thi của Michael Jackson đã hoàn tất và cơ quan điều tra đã biết nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông hoàng nhạc Pop.

Tuy nhiên, nhà chức trách Mỹ hôm 10/8 cho hay, kết quả sẽ chưa được công bố cho tới khi mọi thông tin được sáng tỏ.

Cơ quan điều tra những cái chết bất thường Los Angeles cho biết, cảnh sát điều tra đề nghị giữ bí mật về nguyên nhân cái chết của ông hoàng nhạc pop trong khi các thám tử tìm hiểu những sự kiện dẫn tới sự ra đi của Michael Jackson.

Cả cơ quan điều tra lẫn sở cảnh sát đều không cho biết, bao giờ kết quả được công bố.

Michael Jackson qua đời hôm 25/6 sau khi bác sĩ riêng Conrad Murray tìm thấy ca sĩ này ngừng thở ở trên giường. Bất chấp những nỗ lực cứu sống, Michael Jackson vẫn không hồi tỉnh.

Các nhà điều tra đã cố tìm hiểu loại thuốc nào đã dẫn tới cái chết của Michael Jackson. Murray thú nhận đã kê loại thuốc gây mê cực mạnh là Propofol và nhiều loại thuốc an thần khác cho Jackson vài giờ trước khi ca sĩ này qua đời, một nhân viên hành pháp cho biết. Người này đề nghị giấu tên vì cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Luật sư của Murray là Edward Chernoff trước đó tuyên bố, thân chủ của ông ta không kê loại thuốc nào có thể giết chết Michael Jackson.

Lực lượng điều tra đã lục soát văn phòng và nơi ở của bác sĩ Murray, tịch thu ổ cứng máy tính, thư từ và một số đồ vật khác. Tài liệu của toà án cho thấy, các nhà điều tra nghi Michael Jackson bị giết và bác sĩ Murray cùng ít nhất 6 bác sĩ khác từng điều trị cho Michael hiện là mục tiêu bị điều tra.

Giữ bí mật về kết quả khám nghiệm chất độc với tử thi của Michael Jackson sẽ giúp các thám tử trong việc trao đổi với những người từng kê thuốc cho Michael Jackson, giáo sư trường đại học luật là Stan Goldman cho hay.

Theo ông Goldman, "nếu các bác sĩ từng kê một loại thuốc nào đó cho Michael Jackson biết được có chất đó trong cơ thể của ca sĩ đó lúc Michael chết, họ có thể che giấu và huỷ các ghi chép".

Phát ngôn viên cảnh sát Los Angeles Bruce Borihanh nói, cơ quan ông sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào cho tới khi cuộc điều tra hoàn tất


๑۩۞۩๑ ..~Trúc ^»-(¯`v´¯)-»"^ Miu~.. ๑۩۞۩๑ †Ñ§ØÇ
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Đã biết nguyên nhân cái chết của Michael Jackson
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024