Thứ hai
29-04-2024
05:27
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Phòng chống đại dịch cúm A/H1N1 ở người tại nơi làm việc - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Phòng chống đại dịch cúm A/H1N1 ở người tại nơi làm việc
Phòng chống đại dịch cúm A/H1N1 ở người tại nơi làm việc
nhocbood_no Ngày: Thứ ba, 04-08-2009, 09:23 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 118
Hiện trạng: Offline
Sáng 21/7, tại Hà Nội, các Bộ: Lao động Thương binh và Xã hội, Y tế, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và Văn phòng tổ chức lao động quốc tế (ILO) phối hợp tổ chức hội thảo về nâng cao ý thức bảo bệ người lao động và các doanh nghiệp nhằm phòng chống đại dịch cúm ở người tại nơi làm việc.

Tại hội thảo, nhiều chuyên gia trong và ngoài nước trao đổi các thông tin liên quan đến dịch cúm A H1N1, đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm ngăn ngừa lây lan dịch trên diện rộng tại nơi làm việc.

Đồng thời, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tăng cường hành động phòng tránh và kiểm soát hiệu quả dịch cúm A tại nơi làm việc. Đại diện tổ chức Lao động Quốc tế nêu lên 5 biện pháp doanh nghiệp vừa và nhỏ cần áp dụng trong phòng chống dịch cúm ở người. Đó là thông tin cho người lao động về diễn biến dịch cúm, phát triển kế hoạch chuẩn bị cho đại dịch cúm ở người và gia cầm, giảm tiếp xúc trực tiếp tại nơi làm việc, nâng cao thói quen vệ sinh cá nhân, hỗ trợ người lao động bị ốm và gia đình của họ.

Bà Đoàn Minh Hoà, Cục trưởng Cục An toàn lao động, Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội cho biết, sau hội thảo này, Cục An toàn lao động triển khai lồng ghép Chương trình phòng chống dịch cúm tại nơi làm việc với Chương trình Quốc gia về bảo hộ lao động, an toàn lao động và vệ sinh lao động.

Theo bà Đoàn Minh Hoà, hoạt động này trước hết là tăng cường công tác truyền thông cho người lao động tại nơi làm việc, hướng dẫn biện pháp phòng chống cúm tại nơi làm việc. “Chúng tôi phối hợp với Bộ Y tế, các cơ quan liên quan nghiên cứu chế độ chính sách cho người lao động khi họ bị mắc cúm. Chúng tôi phối hợp với các cơ quan trong Bộ nghiên cứu cả chế độ tiền lương bảo hiểm đối với người lao động nếu họ không may bị mắc bệnh cúm”.

BACSI.com (Theo VOV)


Swim In Fire Crew no.1
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Phòng chống đại dịch cúm A/H1N1 ở người tại nơi làm việc
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024