Thứ ba
07-05-2024
13:00
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
SHOP NGƯỜI LỚN tại VIỆT NAM - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » SHOP NGƯỜI LỚN tại VIỆT NAM
SHOP NGƯỜI LỚN tại VIỆT NAM
LongBeauty Ngày: Chủ nhật, 12-10-2008, 22:58 | Message # 1
Nhóm: Ban Điều Hành CLB
Bài viết: 8
Hiện trạng: Offline

Nghe qua điện thoại ít người hình dung trông bề ngoài Hường nhỏ và gầy như thế. Khuôn mặt trắng trẻo và miệng khá duyên, nghe Hường giới thiệu một cách mạch lạc về các sản phẩm từ “siêu gai” tới “siêu mỏng” thì hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên nếu biết được cô gái này vẫn còn rất thẹn thùng khi nói đến chuyện lập gia đình. Sinh năm 1986, tốt nghiệp khoa Quốc tế, học trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội, cô chủ shop Người lớn xem ra còn rất nhiều dự định cho “đứa con đầu lòng” của mình.

Khởi động

Gần 2 giờ chiều là lúc Hường tranh thủ ăn cơm trưa, Hường giải thích: Khách hàng hay tranh thủ giờ nghỉ buổi trưa ở cơ quan để qua đây mua hàng nên em không bao giờ nghỉ bán buổi trưa cả!”, ngay cả khi đang ăn cơm, chiếc điện thoại di động của Hường vẫn liên tục làm việc.

Khai trương từ ngày 1-12-2007, shop Người lớn của cô cử nhân Quốc tế học Nguyễn Thị Hường không khỏi khiến mọi người tò mò. Xinh, nhỏ và lạ - đó là những tính từ người ta hay dùng để tả về shop Người lớn.

Nhìn bề ngoài cửa hàng, nhiều người tưởng nhầm đây là cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm. Không phải Hường không lường trước điều này nhưng cô có cái lý của mình khi quyết định lựa chọn tên và cách trang trí cửa hàng như vậy: “Thứ nhất, tên cửa hàng phải khiến cho mọi người tò mò, chú ý, thứ hai mình muốn phân loại khách hàng ngay từ đầu, shop này là để dành cho người lớn”.

Để có một cửa hàng xinh xắn như thế này Hường phải dành khá nhiều tâm sức từ trước đó. Cô đã mày mò đến các cửa hàng thuốc để tìm hiểu các sản phẩm bao cao su. Sau một tháng tìm hiểu, Hường quyết định cùng một số người thân góp vốn chính thức khai trương shop Người lớn.

Không ngại

“Nếu ngại thì em đã không làm” đó là khẳng định “chắc như đinh đóng cột” của Hường khi một số người “mắt tròn mắt dẹt” thấy cô tự tin giới thiệu cặn kẽ từng sản phẩm, bất kể đó là khách hàng nam hay nữ.

Có được sự thoải mái như vậy là bởi Hường quan niệm: Bao cao su là sản phẩm lành mạnh, những khiến thức về tình dục an toàn là cần thiết với bất kỳ người nào. Thế nên Hường thường giới thiệu bằng lời vừa mời khách quan sát trực tiếp sản phẩm mà không ngại.

Shop Người lớn là cửa hàng chuyên kinh doanh bao cao su. Hiện tại cửa hàng của Hường có trên dưới 40 loại khác nhau và trong tương lai gần cô sẽ nhập thêm vài chục loại nữa.

Hường cho biết trên thế giới có rất nhiều loại bao cao su khác nhau nhưng cô chỉ chọn ra những loại phù hợp với người Việt Nam. Đây là một trong hai tiêu chí quan trọng nhất để cô chủ nhỏ quyết định giới thiệu và bán một dòng sản phẩm nào đó.

Tiêu chí thứ hai quyết định sản phẩm đó “được phép” có mặt trên kệ hàng của shop Người lớn là phải có nguồn gốc rõ ràng và đã được Bộ Y tế kiểm định về chất lượng.

Chuyên nghiệp

Dù không được đào tạo bài bản về công việc kinh doanh nhưng cách làm của Hường rất chuyên nghiệp. Shop Người lớn có một trang web riêng với thiết kế đẹp mắt và dễ tìm kiếm. Mọi người có thể dễ dàng tìm thấy ở trang web này những thông tin về sản phẩm bao cao su hiện có của cửa hàng như xuất xứ, chất lượng, giá cả… Chính vì thế mà sản phẩm của Người lớn hiện đã có mặt ở những nơi rất xa như Thành phố Hồ Chí Minh, Cà Mau…

Hường chia cửa hàng xinh xắn của mình thành hai khu, với bàn, ghế và quầy tính tiền sơn toàn màu xanh lá cây trẻ trung. Cô lý giải cho cách bài trí này là để giúp khách có thể thoải mái chờ phục vụ hay nghe người bán hàng tư vấn mà không cảm thấy ngại. Dù còn rất trẻ nhưng cách Huyền tư vấn về sản phẩm cũng như tư vấn các vấn đề về tâm sinh lý cũng đủ khiến nhiều khách hàng tin tưởng.

Tương lai

Trong một tương lai gần Hường sẽ kết hợp cùng một đối tác ở Hải Phòng để Người lớn có mặt tại thành phố Cảng. Tất nhiên, thị trường mà cô cử nhân Quốc tế học muốn chiếm lĩnh trước hết vẫn là Hà Nội. Hường tâm sự: “Em mong muốn sẽ có thêm nhiều người kinh doanh mặt hàng này để mọi người có cơ hội sử dụng những chiếc bao cao su đảm bảo!”.

Một tiết lộ nho nhỏ nữa là Hường đang xúc tiến hợp tác với một đường dây tư vấn sức khỏe sinh sản, giới tính để Người lớn có thể trở thành địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực này.

Một vài con số về Shop Người lớn

Ngày khai trương: Ngày thế giới phòng chống AIDS (1-12).

Ngày đông khách nhất: Ngày tình nhân (Valentine – 14-2).

Khách hàng cao tuổi nhất: Trên 60 tuổi.

Khách hàng xa nhất: Khách ở Cà Mau (đặt mua qua mạng).

Thời gian kỷ lục tư vấn cho một khách hàng: 3 giờ.

Hóa đơn thanh toán cao nhất: Gần 2 triệu đồng.

Added (2008-10-12, 6:58 Pm)
---------------------------------------------
Chị này phải nói là rất rất giỏi. Nếu các bạn có thời gian tìm hiểu thêm thì cứ lên Google seach. Còn rất nhìu thông tin bất ngờ về người con gái táo bạo, dám nghĩ - dám làm này.

Và hiện nay tại TP.HCM, ngay trên đường Nguyễn Kiệm đối diện gần bệnh viện 175, ngay bên tay phải các bạn có thể thấy 1 SHOP NGƯỜI LỚN khác được tráng trí màu hồng rất dễ thương và thân thiện, anh sẽ "xâm nhập " và lấy hình ảnh, thông tin về Shop đó. Bảng Hiệu cũng rất dễ thương đề 1 câu tiếng Anh nhỏ ( chắc để tránh bị shock )

[b]"Condoms and more ... " --- " Bao cao su và hơn thế nữa ..."

Nhìn shop đó cứ tưởng bán đồ lưu niệm tạp hoá ( dễ thương hết bít ) - hên con bik English happy /b]

 
CRAZYWOLF Ngày: Thứ tư, 15-10-2008, 11:07 | Message # 2
Admin
Nhóm: Administrators
Bài viết: 24
Hiện trạng: Offline
[b]em thí chỗ đó ùi, đối diện bv 175 lun, Nó có tên đàng hoàng mừ,[/b] " Nhịp Yêu " - " Condom and more ... "

Bài viết được sửa bởi CRAZYWOLF - Thứ tư, 15-10-2008, 11:09
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » SHOP NGƯỜI LỚN tại VIỆT NAM
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024