Thứ tư
08-05-2024
05:12
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Hỏng mũi do phẫu thuật thẩm mỹ - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Hỏng mũi do phẫu thuật thẩm mỹ
Hỏng mũi do phẫu thuật thẩm mỹ
nhocbood_no Ngày: Thứ tư, 29-07-2009, 00:40 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 118
Hiện trạng: Offline
Chị Thái Thị Kim L., ngụ tại 469/1 KP.3, P.An Phú Đông, Q.12, TP.HCM, cho biết: ngày 13/6/2009, chị đến BV ĐH Y Dược TP.HCM (cơ sở 1, Hồng Bàng) để tư vấn nâng sửa mũi. Sau cuộc tư vấn, chị được TS-BS Trần Thị Bích L. hẹn bốn ngày sau quay trở lại để phẫu thuật.

Ngày 17/6, chị trở lại BV và được TS-BS Bích L. thực hiện phẫu thuật theo phương pháp cấy sụn vành tai của chính bệnh nhân. Tuy nhiên, trong lần hẹn tái khám đầu tiên sau mổ, chị phát hiện những người phẫu thuật cùng ngày với chị vết thương đều đã lành, trong khi đó mũi chị vẫn còn sưng tấy.

Thắc mắc này được BS Bích L. cho biết, không có vấn đề gì và cho thuốc uống thêm một tuần. Nhưng sau đó, mũi chị lại sưng nhiều hơn. Quay lại BV khám sau 14 ngày phẫu thuật với cái mũi sưng to, chị Kim L. đã được BS Bích L. dùng kim chọc hút dịch ở mũi, rồi chỉ định tiếp tục uống thuốc.

"Sau 14 ngày phẫu thuật, chi phí khoảng 15 triệu đồng, đẹp đâu không thấy mà chỉ thấy mũi sưng tấy. BS Bích L. lại cho biết, tôi phải đóng viện phí lại từ đầu nếu muốn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ” - chị Kim L. bức xúc.

Trao đổi với PV về vụ việc mà chị Kim L. phản ánh, TS-BS Trần Anh Tuấn - Trưởng khoa Thẩm mỹ - tạo hình, BV ĐH Y Dược TP.HCM cho biết: "Đây là biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật. Việc này đã được BV tư vấn cho bệnh nhân. Dù vậy, chúng tôi cũng đã hai lần mời chị Kim L. đến để trao đổi. Nếu như chị Kim L. muốn thực hiện phẫu thuật lại, BV sẽ thực hiện theo phương pháp đặt silicon và hỗ trợ tất cả chi phí. Nếu chị không muốn tiếp tục thực hiện phẫu thuật tại BV, thì BV sẽ hoàn lại chi phí ca phẫu thuật cho chị Kim L.".

Theo các chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ, nếu muốn tiếp tục thực hiện việc nâng mũi thì chị L. phải đợi từ ba - sáu tháng sau. Bởi các mô da ở vùng phẫu thuật cần có thời gian để phục hồi.

BACSI.com (Theo PNO)
sad


Swim In Fire Crew no.1
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Hỏng mũi do phẫu thuật thẩm mỹ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024