Thứ sáu
19-04-2024
01:56
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Teen và những kiểu tránh thai ngờ nghệch - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Teen và những kiểu tránh thai ngờ nghệch (Nguồn : VnExpess)
Teen và những kiểu tránh thai ngờ nghệch
CRAZYWOLF Ngày: Thứ tư, 10-06-2009, 12:53 | Message # 1
Admin
Nhóm: Administrators
Bài viết: 24
Hiện trạng: Offline
Chạy vài vòng sau khi làm chuyện ấy, dùng ớt để tiêu diệt tinh binh, hay ăn thật nhiều rau răm... là những chiêu thức mà nhiều bạn trẻ cho rằng có thể "né" việc dính bầu khi "yêu" nhau.

Một cô bé 16 tuổi chẳng hiểu nghe ai mách nước nói vitamin C giúp ngăn ngừa chuyện có thai. Vì vậy, trước khi làm "chuyện ấy" với bạn trai, cô đã yêu cầu anh ta uống một ly nước chanh thật đặc. Để chắc chắn hơn, cô còn bỏ thêm vào "chỗ kín" của mình một viên vitaminC. Thế là yên tâm với tuyệt chiêu của mình, cả hai vô tư "quan hệ" với nhau. Một thời gian sau thấy người có biểu hiện lạ, đi khám bác sĩ, em gái mới tá hỏa. Lúc này, cô phải cầu cứu chuyên gia và chỉ còn nước nhờ đến các "thủ thuật cuối cùng" để giải quyết hậu họa.

Có teen thì hốt hoảng nhờ đến chuyên gia tư vấn, nước mắt ngắn dài, bày tỏ sự lo lắng tột độ vì sợ có em bé khi đã lỡ ôm một người bạn khác giới ngủ trong chuyến đi cắm trại tập thể của lớp dịp cuối năm.

Nhiều teen vẫn còn đang mù mờ về khiến thức giới tính.

Theo chuyên gia tư vấn tâm lý ở TP HCM, tuổi ô mai với nhiều điều lý thú, muốn mình được biết nhiều hơn mọi người thường nghĩ. Thích khám phá những thay đổi bí ẩn về cơ thể, thích cảm giác được người khác giới vuốt ve âu yếm, nên nhiều teen muốn thử "chuyện người lớn". Tuy nhiên, do hiểu biết chưa đâu với đâu, các cô có những "độc chiêu" ngớ ngẩn để giải quyết hậu quả.

Khi biết mình mang thai, lúng túng không biết giải quyết thế nào cho êm thấm mà không đau đớn, một cô bé đã tìm đến các thầy bói. Bạn gái cả tin vào "một loại bùa đặc biệt"nhưng cuối cùng tiền mất tật mang. Thậm chí, có bạn tỏ ra chắc chắn với những kiến thức kiểu ăn rau răm, uống sữa đậu nành và nước chanh...để phòng tránh thai. Hoặc sau khi "làm chuyện ấy" thì chạy vài vòng. Có bạn lại dùng ớt để tiêu diệt tinh binh.

Tai hại hơn, nhiều bạn ngây ngô khác còn xì xào, nếu thường xuyên làm "chuyện đó" với người yêu thì những cái mụn cá đáng ghét sẽ nhanh chóng biến mất. Còn các bạn nam sẽ không còn vỡ giọng như trống thủng nữa. Một số bạn lại nghĩ, "chung chăn" với nhau sẽ cải thiện được vòng một cho các bạn nữ bị trêu là "màn hình phẳng"...

"Tụi bạn tớ bảo mặt đứa nào bị mụn là do “tức hạ phá thượng”, chỉ có cách… thử “chuyện đó” thường xuyên thì mới hết thôi. Tụi nó còn bảo làm chuyện đó sẽ giúp con trai hết… vỡ giọng nữa. Đã mấy lần rủ rê tớ rồi, nhưng tớ chưa dám…”, thiếu nữ 17 tuổi tâm sự trên một diễn đàn.

Nhu cầu về những thông tin giới tính của teen ngày càng trở nên cấp thiết. Thay vì bàn tán với nhau về trà sữa ở quán nào ngon hơn, mua sắm ở đâu nhiều đồ đẹp... như trước đây, ngày nay teen đem chuyện sex ra bàn luận một cách công khai ở những nơi công cộng, giờ ra chơi. Chuyện của một cô nàng trong lớp từng quan hệ với bạn trai cũng được đem ra chuyện trò sôi nổi.
"Chẳng biết thằng chồng tao nó dùng loại gì mà nhìn trông dễ thương lắm, lại có mùi rất thơm mà an toàn nữa chứ", một nhóm nữ sinh bước vào quán nước vừa đi vừa chuyện trò rôm rả khiến nhiều người cũng phát ngượng .

"Chỉ cần gõ một từ sex là có thể tìm được cả một đống các phim ảnh nhạy cảm. Nhiều bạn còn mua cả những đĩa không lành mạnh để xem. Vì vậy, chuyện các bạn lấy sex ra làm đề tài bàn tán cũng không phải lạ", một cậu học sinh THPT Nguyễn Khuyến lý giải.

Không chỉ dừng ở chuyện bàn tán, xem những phim ảnh sex, nhiều teen còn vào nhà nghỉ để thể hiện tình cảm. Một nhân viên bảo vệ trong khách sạn trên đường Sư Vạn Hạnh , quận 10, TP HCM, tiết lộ: Trước kia nơi này thường phục vụ theo ngày với mức giá 120.000-150.000 đồng cho một khách qua đêm. Nhưng gần đây, nhu cầu thuê theo giờ ngày càng tăng, đặc biệt là các bạn trẻ, với giá 50.000-80.000 đồng một giờ. Với cách này các ông chủ có thể phục vụ được một số lượng lớn khách trong một ngày.

"Khi mới làm, thấy các cô cậu học trò dắt nhau vào đây tôi rất ngạc nhiên, cứ nghĩ nhà nghỉ chỉ phục vụ cho khách qua đường. Sau này, thấy các cô cậu vào càng nhiều có khi còn đi cả nhóm, dần dần họ trở thành khách quen", anh bảo vệ nói.

Trên mạng, nhiều teen thản nhiên thổ lộ, lấy lý do đi học, họ rủ nhau vào nhà nghỉ ăn chơi để chứng tỏ đẳng cấp của mình. Dần dần đối với các bạn, chuyện vào nhà nghỉ càng trở thành thói quen.

"Yêu nhau mà cứ lang thang ở những nơi công cộng có khi bị người nhà phát hiện, rồi người này người kia nhòm ngó cũng phiền phức. Trà sữa thì đông người ra vào mất tự nhiên, vào nhà nghỉ thích làm gì cũng chẳng ai quan tâm", một cậu học sinh lý giải trên blog.

Theo VnExpess[/size]

 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Teen và những kiểu tránh thai ngờ nghệch (Nguồn : VnExpess)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024