Thứ sáu
29-03-2024
15:43
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Rainbow bridge ngày đầu tiên ^^! - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: Andy, kaname  
Diễn Đàn » HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC NHÓM THÀNH VIÊN » Nhóm 2 - RAINBOW » Rainbow bridge ngày đầu tiên ^^! (Sơ lược về nhóm Rainbow bridge)
Rainbow bridge ngày đầu tiên ^^!
kaname Ngày: Thứ hai, 24-08-2009, 20:58 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 36
Hiện trạng: Offline
Rainbow bridge

-Nhóm có tổng cộng 9 thành viên, bao gồm:

+ N. Minh( nhóm trưởng)
+ Ngọc, Thảo, Biển, Thịnh, Nhi, Gia, Thương, Dương, Quyên( thành viên)
+ Hoàng Vũ, Thanh Hằng( ban điều hành hỗ trợ nhóm)

- Nhóm hoạt động ở mọi mảng của ba chủ đề lớn: Truyền thông, lưu trữ và kĩ năng.

* Lí do:

Nhóm có đủ nhân lực, hậu cần và sự hỗ trợ đặt biệt, nhóm sỡ hữu được nguồn nhân lực có kiến thức và hiểu biết để hoạt động
Nhưng ngược lại: Vì lần đầu tiên và cũng là thời gian đầu nhóm hoạt động cho nên nhóm vẫn đang trong quá trình tìm hiểu, thu nhập, thử sức và trau dồi. Trong thời điểm hiện tại nhóm chú trọng vào khoản “nghe và nhìn” để góp thêm kinh nghiệm, thử sức từng thành viên để chính thức giao nhiệm vụ

* Nhiệm vụ( tạm thời)

- Truyền thông: Ngọc, Minh
- Kĩ năng: Nhi Dương Gia Thương
- Lưu trữ kĩ năng: Biển, Thảo( Nhưng mọi sự hoạt động đều thông qua quyết định của nhóm)

* Lưu ý:

Sự phân công này không nhằm nói lên rằng “Việc ai nấy làm” mà mục đính chính muốn nói lên được rằng công việc là của tất cả các thành viên trong nhóm, nhưng cái cốt lõi sẽ từ những người làm công việc chính thể hiện và xây dựng thành công nó hay không là hoàn toàn 100% phụ huộc vào các thành viên trong nhóm.

* Ý nghĩa “Rainbow bridge”

- Người ta thường nói “sau cơn mưa, trời lại sáng” và sau khi trời sáng thì chúng ta thường thấy có “cầu vồng” xuất hiện. “Cầu vồng” được tượng trưng cho một sức sống mới, một cuộc sống mới mang lại nhiều điều tốt đẹp, tươi sáng và thuần khiết sau khó khăn.
- Ngoài ra mỗi màu sắc khác nhau sẽ trải dài dọc bầu trời trong một chiếc vồng lớn để nhắc nhở chúng ta nên chung sống với nhau trong hòa bình.Cầu vồng là sự hiện diện của hi vọng cho ngày mai

--> Điều này nói lên được nhóm ”cầu vồng “ luôn vượt qua khó khăn và luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Với bảy sắc cầu vồng mang màu sắc rực rỡ, không chìm lẫn, luôn luôn tự tin,luôn biết cách làm mới mình, làm mới công việc một cách hoàn hảo nhất.


PÉ THỎ ^^!
 
Diễn Đàn » HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC NHÓM THÀNH VIÊN » Nhóm 2 - RAINBOW » Rainbow bridge ngày đầu tiên ^^! (Sơ lược về nhóm Rainbow bridge)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024