Thứ năm
02-05-2024
18:18
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Ung thu*....lam vje.c...phu. nu~ - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: Sammy, nhocbood_no, Andy  
Diễn Đàn » Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng » Truyền Thông » Ung thu*....lam vje.c...phu. nu~ (kon gaj' hay that. can~ than. :X)
Ung thu*....lam vje.c...phu. nu~
Andy Ngày: Thứ tư, 05-08-2009, 22:58 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 113
Hiện trạng: Offline
Nữ giới làm việc nhiều về đêm dễ bị ung thư vú fool
Các nhà khoa học khẳng định rằng, một trong những nguyên nhân chính dẫn tới bệnh ung thư vú ở nữ giới là do họ làm việc quá nhiều vào ban đêm. lumped

Vào năm 2008, 75 người phụ nữ Đan Mạch bị chẩn đoán là ung thu tuyến sữa đã đệ đơn lên các cơ quan chức năng để được bồi thường độc hại do môi trường lao động. Tất cả họ đều đã được các cơ quan chức năng xem xét và giải quyết chính sách đền bù thỏa đáng ở các mức độ khác nhau.
Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia liên ngành thì họ không hề nhận thấy bất cứ một lý do nào giải thích cho việc phát triển bệnh ung thư vú ở những nữ công nhân ngoài việc họ làm việc vào ban đêm. poor

Các chuyên gia y tế cũng đã đưa ra nhận định rằng,làm đêm không chỉ phá vỡ giấc ngủ mà còn rất mệt mỏi và dễ nảy sinh các vấn đề với hệ tiêu hóa. Ngoài ra, do nhiều đêm thiếu ngủ nên cơ thể người phụ nữ cũng tiết ra ít melatonin (chất điều hòa chức năng sinh dục và nhịp sinh học, đồng thời ngăn ngừa ung thư) hơn bình thường.

Các cán bộ nghiên cứu của Trung tâm ung thư mang tên Fred Khachinson (Mỹ) cũng đã đưa ra nhận định rằng, nguy cơ mắc bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú ở những phụ nữ thường xuyên lao động vào ban đêm là hơn 60%.

Hiện nay, chính quyền Đan Mạch đang dự định đưa bệnh ung thư tuyến sữa vào danh sách các loại bệnh nghề nghiệp. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn chưa được thông qua vì muốn có được bản báo cáo cuối cùng về vấn đề này của Tổ chức nghiên cứu ung thư quốc tế.


Sau mot con* mua*, troj` laj trog.Ngag~ mat. nhj`n len^, thay cau` vog`.Bung` len^ trog tim, mot. hy vog.Vuot qua thu~ thach', at thanh` cog^
 
Diễn Đàn » Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng » Truyền Thông » Ung thu*....lam vje.c...phu. nu~ (kon gaj' hay that. can~ than. :X)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024