Thứ năm
02-05-2024
15:44
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Kon gaj thj` zao` day^ ne`...uy tjn'' lam' >:) - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: Sammy, nhocbood_no, Andy  
Diễn Đàn » Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng » Truyền Thông » Kon gaj thj` zao` day^ ne`...uy tjn'' lam' >:) (gju~ gjn` suc' khoe~ cho phaj~ nu~ :D)
Kon gaj thj` zao` day^ ne`...uy tjn'' lam' >:)
Andy Ngày: Thứ tư, 05-08-2009, 22:47 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 113
Hiện trạng: Offline
6 loaj. thuc. pham~ tot' cho phaj' nu~ wink

1. Sữa chua ít béo

Chứa thành phần dưỡng chất probiotic – một loại vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa cũng như tăng cường hệ miễn dịch cho bạn rất hiệu quả. Do đó, sữa chua giúp bạn tránh được nguy cơ ung thư dạ dày, kết tràng, và đặc biệt là ung thư vú ở phụ nữ.

Thêm một cốc sữa chua vào mỗi bữa trong ngày của bạn còn làm giảm lượng chất béo, bổ sung canxi và cho bạn một làn da khỏe đẹp, mịn màng.

2. Cá chứa nhiều chất béo (như cá hồi, cá mòi, cá thu)

Trong thành phần của thịt cá có chứa nhiều axit béo omega-3, đặc biệt là 2 loại DHA và EPA.

Ăn cá giúp bạn tránh được nhiều nguy cơ như bệnh tim mạch, đột quỵ, tăng huyết áp, suy nhược thần kinh, đau khớp và một số bệnh liên quan đến sưng, viêm khác.

Trong khi những thực phẩm khác như dầu lạc, dầu hạt lanh và các loại sốt mayonnaise được đánh giá là có chứa các axit béo omeaga-3 bổ dưỡng, thì các nhà khoa học khẳng định, chỉ có DHA và EPA là có tác dụng trực tiếp đối với cơ thể.

3. Cây họ đậu dry

Có thành phần chất béo thấp, cây họ đậu là nguồn protein và chất xơ dồi dào, rất quan trọng trong phòng chống bệnh tim mạch và ung thư vú. Hơn thế, chúng còn giúp cân bằng và duy trì ổn định của hooc môn giới nữ.

4. Cà chua, dưa hấu, bưởi đỏ, cam navel đỏ smile

Nhóm quả này có chứa nhiều dưỡng chất lycopene, hợp chất đã được các nhà khoa học công nhận là có tác dụng chống ung thư vú hiệu quả. Ngoài ra, thành phần vitamin và khoáng chất trong đó còn giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Nghiên cứu gần đây nhất về những loại quả này cho thấy chúng còn có tác dụng bảo vệ mắt bạn khỏi tác động xấu của tia UV (tia cực tím), tăng cường thị lực.

5. Sữa, nước cam ép ít béo củng cố vitamin D wink

Vitamin D củng cố hệ khung xương vững chắc, phòng tránh bệnh gut, giảm nguy cơ loãng xương, tiểu đường, đa xơ cứng động mạch, ung thư vú, ung thư kết tràng và ung thư buồng trứng.

Ngoài những nguồn vitamin D thường được biết đến như cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá mòi... các chuyên gia còn khuyên rằng sữa bò tươi cũng chứa nhiều vitamin D.

6. Nhóm quả mọng (quả việt quất (giống quả sim), dây tây, quả mâm xôi, nho đen...)

Cũng như công dụng của rượu vang, các loại quả này được đánh giá là có khả năng phòng chống 1 số bệnh ung thư, trong đó có ung thư vú. Ngoài ra, thành phần vitamin dồi dào trong quả còn giúp tăng cường thị lực và có một làn da sáng đẹp tự nhiên.


Sau mot con* mua*, troj` laj trog.Ngag~ mat. nhj`n len^, thay cau` vog`.Bung` len^ trog tim, mot. hy vog.Vuot qua thu~ thach', at thanh` cog^
 
Diễn Đàn » Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng » Truyền Thông » Kon gaj thj` zao` day^ ne`...uy tjn'' lam' >:) (gju~ gjn` suc' khoe~ cho phaj~ nu~ :D)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024