Thứ năm
02-05-2024
09:18
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
A~ Rap^...dj. ung'...beo phj` :X - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: Sammy, nhocbood_no, Andy  
Diễn Đàn » Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng » Truyền Thông » A~ Rap^...dj. ung'...beo phj` :X (kho hju~.......khoa hoc. doa')
A~ Rap^...dj. ung'...beo phj` :X
Andy Ngày: Thứ tư, 05-08-2009, 22:35 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 113
Hiện trạng: Offline
Dj. ung' cug~ gay^ beo' phj` dry

Các nhà khoa học từ Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) đã khẳng định rằng, dị ứng đối với một số món ăn không những ngăn cản quá trình giảm cân mà có thể dẫn tới béo phì.


Để tiến hành thí nghiệm, các nhà khoa học Ả Rập thống nhất đã sử dụng 27 người có trọng lượng dư thừa vào phương pháp điều trị duy nhất trong thời gian 12 tuần. Trong thời gian điều trị, các nhà nghiên cứu đề nghị những người tham gia không ăn các thực phẩm gây phản ứng miễn dịch của cơ thể.


Sau thời gian thí nghiệm cộng với quá trình nghiên cứu và phân tích mẫu máu nhờ sự hỗ trợ của thiết bị được gọi là “test ALCAT” những người tình nguyện tham gia thí nghiệm đã giảm trung bình 37 funt/người (tương đương 15 kg/người), tức là giảm gần 30% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.



Dị ứng cũng gây thừa cân béo phì

Từ đó, các nhà khoa học UAE đã đưa ra kết luận rằng, dị ứng do sử dụng đồ ăn không hợp với cơ thể cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng thừa cân, béo phì và các loại bệnh lý khác như tiểu đường, tim-mạch,…


Giải thích cho hiện tượng này, một trong những tác giả của công trình nghiên cứu này, đồng thời là tác giả của cuốn sách “dị ứng ngầm làm chúng ta béo ra” - ông Rodger Doich - khẳng định, dị ứng do ăn uống là phản ứng của hệ miễn dịch trong cơ thể trước các yếu tố tác động từ bên ngoài.


Chúng sẽ tiết ra các chất đặc biệt để bao vây và phong toả cơ quan cảm thụ insulin, do đó lượng đường khi chúng ta ăn vào sẽ được tích luỹ dưới dạng mỡ và làm tăng trọng lượng cơ thể.


Nhà khoa học Rodger Doich cũng đưa ra khuyến cáo rằng, không nên ăn các loại đồ ăn làm bạn dị ứng, đồng thời hãy chú trọng đến chất lượng bữa ăn, nghỉ ngơi đầy đủ, tập thể thao thường xuyên và cần thiết phải có lối sống khoẻ để phòng ngừa các bệnh béo phì, tim-mạch và tiểu đường.


Sau mot con* mua*, troj` laj trog.Ngag~ mat. nhj`n len^, thay cau` vog`.Bung` len^ trog tim, mot. hy vog.Vuot qua thu~ thach', at thanh` cog^
 
Diễn Đàn » Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng » Truyền Thông » A~ Rap^...dj. ung'...beo phj` :X (kho hju~.......khoa hoc. doa')
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024