Thứ năm
02-05-2024
06:33
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Thuc. pham~ va` rug. toc - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: Sammy, nhocbood_no, Andy  
Diễn Đàn » Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng » Truyền Thông » Thuc. pham~ va` rug. toc (aj mun chjnh~ chu sac dep thj` view :D:D)
Thuc. pham~ va` rug. toc
Andy Ngày: Thứ tư, 05-08-2009, 22:28 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 113
Hiện trạng: Offline
Nhug~ thuc. pham~ ngan rug. toc'
Hiện tại, do rất nhiều nguyên nhân như môi trường ô nhiễm, dùng dầu gội đầu không đúng, căng thẳng mệt mỏi… làm tóc bạn rụng nhiều. Đây là nỗi lo lắng của rất nhiều người, đặc biệt là nữ giới.
Dưới đây là một số loại thực phẩm ngăn ngừa rụng tóc giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của mái tóc và tìm lại sự tự tin khi giao tiếp với những mái tóc bồng bềnh.

Cá, trứng và đậu

Tóc chủ yếu được hình thành từ protein, do đó chế độ ăn giàu protein sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe mạnh và mượt mà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết một chế độ ăn hợp lý tốt cho sức khỏe và giúp làm đẹp mái tóc. Một chế độ ăn giàu chất béo làm tăng hàm lượng testosterone và đó là nguyên nhân gây rụng tóc rất nhiều.

Các nhà nghiên cứu khuyến cáo mọi người nên tăng cường ăn cá (vì trong cá không chỉ có nhiều chất tốt cho cơ thể mà còn nhiều chất đặc biệt tốt cho việc nuôi dưỡng tóc), gà, phô mai ít béo, trứng, quả hạnh, hạt đậu và sữa chua. Sữa đậu nành cũng là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và cũng là “hiệp sỹ” bảo vệ tóc khỏi rụng. Vì trong những thực phẩm này có chứa hàm lượng protein cao và ít chất béo gây hại.

Trái cây

Sắt đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất hemoglobin, một phần của máu mang dưỡng khí cho các cơ quan và mô trong cơ thể. Khi hemoglobin của bạn được khỏe mạnh, oxy sẽ được phân tán đúng cách. Điều này có nghĩa là da đầu của bạn cũng có lưu lượng máu, mà đây chính là yếu tố thúc đẩy và kích thích tóc phát triển. Hơn nữa, nhiều chất sắt trong chế độ ăn của bạn sẽ giúp hệ thống trong toàn cơ thể lưu thông tốt.

Các loại quả khô và nước trái cây là những thực phẩm cung cấp nhiều hàm lượng sắt. Trứng, quả chà là, nho khô, rau đậm màu như rau cải, và các loại hạt ngũ cốc đều chứa nhiều sắt.
Ngoài ra, vitamin C cải thiện sự hấp thụ sắt, do đó, các loại trái như cam, dâu và chanh là những thực phẩm bạn nên đưa vào danh sách các loại thực phẩm giúp ngăn ngừa rụng tóc ..

Hải sản

Nhiều người bị rụng tóc còn do thiếu kẽm. Kẽm cũng đóng một vai trò then chốt trong cơ thể, từ việc tái tạo sự cân bằng hormon đến việc tác động ảnh hưởng tới tất cả các chức năng liên quan đến tốc độ phát triển của tóc. Có lẽ vai trò quan trọng nhất của kẽm là gắn kết các nang tóc. Khi cơ thể của bạn có hàm lượng kẽm thấp, các nang tóc sẽ yếu đi và đó là nguyên nhân khiến các sợi tóc không đủ khả năng bám lại da đầu và rụng xuống.

Để chống lại vấn đề này, bạn cần tăng hàm lượng kẽm như ăn các loại thịt đỏ, thịt gia cầm, tôm, các loại hạt và đặc biệt là ăn nhiều hải sản. Vì hải sản chứa nhiều lượng kẽm tốt cho việc nuôi dưỡng các tố chất trong cơ thể và ngăn chặn sự rụng tóc.

Cà chua

Cà chua được ăn kèm nhiều với các loại đồ ăn nhanh để chống ngán. Và hơn hết, cà chua còn là một trong những loại thực phẩm giúp bạn giảm lượng tóc rụng. Cà chua là một loại thực phẩm bổ dưỡng, giàu vitamin C và A. cool

Trong cà chua có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như carotene, lycopene, vitamin và kali. Tất cả những chất này đều rất có lợi cho sức khoẻ con người. Đặc biệt cái loại vitamin B, vitamin C và beta carotene giúp cơ thể chống lại quá trình oxy hoá của cơ thể, giảm thiểu nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch và ung thư. smile


Sau mot con* mua*, troj` laj trog.Ngag~ mat. nhj`n len^, thay cau` vog`.Bung` len^ trog tim, mot. hy vog.Vuot qua thu~ thach', at thanh` cog^
 
Diễn Đàn » Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng » Truyền Thông » Thuc. pham~ va` rug. toc (aj mun chjnh~ chu sac dep thj` view :D:D)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024