Thứ năm
02-05-2024
06:46
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Xem tjvj va` ngu~ - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: Sammy, nhocbood_no, Andy  
Diễn Đàn » Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng » Truyền Thông » Xem tjvj va` ngu~ (Than` Chet' cua~ gjac' ngu~ Thjen Than` :D)
Xem tjvj va` ngu~
Andy Ngày: Thứ tư, 05-08-2009, 12:37 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 113
Hiện trạng: Offline
Xem televjsion truoc khj ngu~...saj lam`

Một nghiên cứu mới đây khuyến cáo không nên xem TV trước khi đi ngủ vì đây là thói quen không tốt và là nguyên nhân gây nên những chứng bệnh thần kinh, rất nguy hiểm đến sức khoẻ.


Các nhà khoa học cho hay, xem TV trước khi ngủ sẽ khiến bạn có một giấc ngủ không ngon và đây chính là một nguyên nhân xấu dẫn đến những vấn đề sức khoẻ kinh niên.


Không nên xem TV trước khi đi ngủ vì đây là thói quen không tốt và là nguyên nhân gây nên những chứng bệnh thần kinh, rất nguy hiểm đến sức khoẻ.

Những nhà tâm lý học cũng phải ngạc nhiên khi phát hiện ra TV có ảnh hưởng xấu thế nào đến hệ thần kinh con người trước mỗi giấc ngủ. Họ cho rằng, xem TV giờ đang dần thay thế những hoạt động vận động thể chất và làm cho con người lười vận động vì ai cũng chỉ muốn nằm dài xem TV sau một ngày học tập và làm việc. Nhưng chúng ta lại không biết một điều, xem TV trước khi đi ngủ chính là “thần chết” của những giấc ngủ ngon.


Xem TV trước khi ngủ - "Thần chết" của những giấc ngủ ngon.

Để có được kết quả trên, các nhà nghiên cứu Mỹ đã làm cuộc khảo sát với 21.475 người. Trong cuộc khảo sát, những người tham gia sẽ phải trả lời những câu hỏi liên quan như thời gian biểu xem TV, thời lượng xem, những chương trình họ thường xem… Và sau khi tính toán, các nhà nghiên cứu cho hay, 50% người tham gia có thói quen xem TV trước khi ngủ.

Các nhà khoa học nhận định, giấc ngủ vô cùng quan trọng vì nó cho phép não bộ khôi phục lại năng lượng đã bị tiêu thụ trong ngày. Những người thiếu ngủ hoặc ngủ không ngon giấc có thể dẫn đến những bệnh nguy hiểm như béo phì, bệnh tim và bệnh trầm cảm.


Thay vì xem TV, trước khi ngủ bạn chỉ nên tập vài động tác nhẹ nhàng.

Giáo sư Mathias Basner của ĐH Pennsylvania nói “Dù công việc có mệt mỏi và cần thư giãn nhưng việc xem TV trước khi ngủ là không nên vì sẽ khiến bộ não chúng ta vẫn phải “làm việc”, điều này sẽ khiến chúng ta có những giấc ngủ không trọn vẹn". sad

Các nhà nghiên cứu khuyến cáo trước khi đi ngủ chỉ nên tập một vài động tác thể dục nhẹ nhàng để cho trí não được “thở” và để cho giấc ngủ ngon hơn. Và nếu ai có thói quen xem TV trước khi ngủ thì hãy nhanh chóng bỏ đi để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ của cơ thể.


Sau mot con* mua*, troj` laj trog.Ngag~ mat. nhj`n len^, thay cau` vog`.Bung` len^ trog tim, mot. hy vog.Vuot qua thu~ thach', at thanh` cog^
 
Diễn Đàn » Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng » Truyền Thông » Xem tjvj va` ngu~ (Than` Chet' cua~ gjac' ngu~ Thjen Than` :D)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024