Thứ hai
06-05-2024
12:23
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Vấn đề 6 - Phần 3: GÓP Ý CHO CON VỀ CÁCH ĂN MẶC, TRANG ĐIỂM - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: nguyenthiennhat888  
Diễn Đàn » Giáo Dục Giới Tính » Giáo Dục Giới Tính cho con » Vấn đề 6 - Phần 3: GÓP Ý CHO CON VỀ CÁCH ĂN MẶC, TRANG ĐIỂM (NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO CON)
Vấn đề 6 - Phần 3: GÓP Ý CHO CON VỀ CÁCH ĂN MẶC, TRANG ĐIỂM
nguyenthiennhat888 Ngày: Thứ sáu, 09-01-2009, 14:07 | Message # 1
Nhóm: Removed
Bài viết:





Không có gì là xấu nếu con thích mặc như thế nào để thu hút sự chú ý của người khác. Ai mà chẳng muốn ít nhiều có sực hấp dẫn. Đó chỉ là 1 nét rất tự nhiên của con người. Đó cũng là lý do vì sao chúng ta muốn chọn bộ quần áo này hay bộ quần áo kia. Cha mẹ có thể góp ý để con biết chọn quần áo cho phù hợp, sao cho vừa tôn thêm những ưu điểm, đồng thời khắc phục được những nhược điểm hình thể của con.

Cha mẹ cần phân tích để con thấy: làm cho người khác giới chú ý đến mình bằng cách ăn mặc hở hang rất có thể là sẽ phản tác dụng, và sự hấp dẫn kín đáo luôn gợi cảm, có giá trị hơn nhiều. Cha mẹ cũng cần phải khuyên con nên mặc thế nào để vừa đẹp, lại vừa giữ được giá trị của mình.

Không chỉ tư vấn cho con biết mặc đẹp cho phù hợp với bản thân, mà cha mẹ còn cần gợi ý cho con biết mặc như thế nào cho phù hợp trong các tình huống giao tiếp. Mặc 1 chiếc áo hở vai 1 chút là chuyện bình thường trong các buổi tiệc hội. Song cách ăn mặc như vậy không thể thích hợp ở nơi làm việc hoặc trên đường phố... Tương tự như trang phục đi chơi với bạn bè phải khác với trang phục khi con đến những nơi long trọng.

Một điều nữa là việc trang điểm. Cha mẹ hãy giúp con hiểu trang điểm như thế nào để làm mình tươi hơn, khắc phục những nhược điểm trên khuôn mặt, nhưng không nên hoá trang, dùng quá nhiều đồ "nhân tạo" như lông mi giả làm mình không còn là mình nữa. Hoặc dùng nhiều đồ trang sức lỉnh kỉnh sẽ trông như người khoe của, làm mất đi giá trị thẩm mỹ của trang sức. Và 1 điều đáng lưu ý: trang điểm chỉ dành cho con gái là phù hợp nhất.

 
Diễn Đàn » Giáo Dục Giới Tính » Giáo Dục Giới Tính cho con » Vấn đề 6 - Phần 3: GÓP Ý CHO CON VỀ CÁCH ĂN MẶC, TRANG ĐIỂM (NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO CON)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024