Thứ hai
06-05-2024
04:44
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Trẻ xem phim người lớn sớm sẽ quan hệ tình dục sớm - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: nguyenthiennhat888  
Diễn Đàn » Giáo Dục Giới Tính » Giáo Dục Giới Tính cho con » Trẻ xem phim người lớn sớm sẽ quan hệ tình dục sớm
Trẻ xem phim người lớn sớm sẽ quan hệ tình dục sớm
boysoc203 Ngày: Thứ tư, 19-08-2009, 11:58 | Message # 1
Nhóm: Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng
Bài viết: 212
Hiện trạng: Offline
(LĐĐT) - Một nghiên cứu mới được trình bày tại Khoa nhi Học viện Khoa học Baltimore (Mỹ), chỉ ra rằng thanh thiếu niên sẽ có quan hệ tình dục sớm hơn khi chúng tiếp xúc với các chương trình tivi và phim dành cho người lớn từ nhỏ.

Nghiên cứu tiến hành với 754 trẻ và vào thời điểm 5 năm sau khi chúng ở độ tuổi 12 -18, kết quả cho thấy chúng càng tiếp xúc với các chương trình giải trí của người lớn sớm thì độ tuổi bắt đầu quan hệ tình dục càng nhỏ.

Nếu trẻ từ 6-8 tuổi xem một giờ chương trình tivi hoặc phim của người lớn trong 2 ngày, thì sẽ có khoảng 33 % trẻ có nguy cơ quan hệ tình dục sớm ở độ tuổi thanh thiếu niên.

“Tivi và phim luôn là những luồng thông tin chính đề cập tới vấn đề tình dục và các mối quan hệ của người lớn. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy thái độ và ham muốn tình dục thưởng ảnh hưởng trẻ từ rất sớm”, Tiến sĩ Hernan Delgado, tác giả chính của nghiên cứu nói.

Ông David Bickham nhân viên khoa học của trung tâm Sức khoẻ Trẻ em cho biết thêm: “Trẻ em không có đủ kinh nghiệm sống và trí óc phát triển như người lớn để có thể phân biệt một cách đầy đủ giữa thực tế mà chúng đang hướng tới và sự hư cấu nhằm mục đích giải trí. Chúng học tập từ các phương tiện truyền thông và khi xem các đoạn phim có liên quan và ám chí tới tình dục thì sau này chúng sẽ sớm có các hành vi quan hệ tình dục”.


๑۩۞۩๑ ..~Trúc ^»-(¯`v´¯)-»"^ Miu~.. ๑۩۞۩๑ †Ñ§ØÇ
 
Diễn Đàn » Giáo Dục Giới Tính » Giáo Dục Giới Tính cho con » Trẻ xem phim người lớn sớm sẽ quan hệ tình dục sớm
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024