Thứ hai
06-05-2024
13:30
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Vấn đề 9 - Phần 4: HÌNH THÀNH THIÊN HƯỚNG TÍNH DỤC CHO CON - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: nguyenthiennhat888  
Diễn Đàn » Giáo Dục Giới Tính » Giáo Dục Giới Tính cho con » Vấn đề 9 - Phần 4: HÌNH THÀNH THIÊN HƯỚNG TÍNH DỤC CHO CON (NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO CON)
Vấn đề 9 - Phần 4: HÌNH THÀNH THIÊN HƯỚNG TÍNH DỤC CHO CON
nguyenthiennhat888 Ngày: Thứ sáu, 09-01-2009, 16:03 | Message # 1
Nhóm: Removed
Bài viết:





Thiên hướng tính dục khác với hành vi tình dục. Hiện nay có 3 loại thiên hướng tính dục như sau:

- Dị tính luyến áichỉ chịu sự hấp dẫn của người khác giới. Thiên hướng này có ở đa số mọi người.

- Lưỡng tính luyến áichịu sự hấp dẫn của cả 2 giới.

- Đồng tính luyến áichịu sự hấp dẫn của người cùng giới. Người đồng tính luyến ái là người có những ý nghĩ, cảm xúc, tưởng tượng, hành vi và đòi hỏi tính dục liên quan đến người cùng giới. Hiện nay, chưa có 1 sự khẳng định thật chính xác và khoa học nào về nguyên nhân của đồng tính luyến ái: có thể do bẩm sinh, có thể bị chi phối bởi môi trường sống và kinh nghiệm tình dục của người đó,... Theo quan điểm khoa học, nếu người đồng tính luyến ái là do bẩm sinh thì không bị coi là mắc bệnh và vì vậy cũng không thể chữa khỏi được.

Nếu thiên hướng tính dục của con là do tự nhiên quy định thì cha mẹ không nên can thiệp và cần phải tôn trọng. Nhưng nếu do các lý do khác như môi trường tác động (đua đòi, bắt chước, ...) thì cha mẹ cần tìm cách giúp con có thiên hướng tính dục lành mạnh, phù hợp với nhu cầu tự nhiên của mình. Bởi nếu không phải là tự nhiên, mà con tự tạo cho mình những hành vi tình dục đồng tính thì hậu quả sẽ khó lường.

 
Diễn Đàn » Giáo Dục Giới Tính » Giáo Dục Giới Tính cho con » Vấn đề 9 - Phần 4: HÌNH THÀNH THIÊN HƯỚNG TÍNH DỤC CHO CON (NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO CON)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024