Thứ sáu
29-03-2024
19:41
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Martinvow - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: anidethuong, cuimiachien  
Diễn Đàn » Âm Nhạc - Giải Trí » Nhạc Quốc Tế » Martinvow
Martinvow
Martinvow Ngày: Thứ ba, 18-02-2014, 08:01 | Message # 1
Nhóm: Tham dự viên
Bài viết:





Tập 2 bộ 50 Sắc Thái (tên gốc Fifty Shades) của nhà văn giả E. L. James được xuất bản lần trước tiên năm 2011. Cuốn sách hầu như ngay lập tức leo lên hạng nhất của tất cả các bảng xếp hạng sách bán chạy trên khắp thế giới, từ New York Times, Amazon, Goodreads… tới giải thưởng Nation Book Award danh giá của nước Anh. Tính tới thời nhìn tháng 12/2012, xếp hạng này vẫn chưa có dấu hiệu tụt lùi.

http://www.khachsandananggiare.com/ngon-tinh-sau-sac-trong-50-sac-thai/
http://dulichhot.info/truyen-50-sac-thai-hap-dan-ban-doc-boi-ngon-tinh/
http://www.khachsansiemreap.com/ngon-tinh-sau-sac-trong-50-sac-thai/
http://ctydulichviet.info/ngon-tinh-sau-sac-trong-50-sac-thai/
http://lamdepchoda.net/ngon-tinh-sau-sac-trong-50-sac-thai/


trong lúc tới tay nhiều độc giả Việt Nam, 50 sac thai</a> chỉ trong một thời giờ ngắn chưa đầy một năm, hơn 50 triệu bản của bộ tiểu thuyết nóng bỏng này đã được phát hành và gây sốt trên toàn cầu – một số lượng kỷ lục mà bất kỳ nhà văn như thế nào cũng khát khao - đồng thời hơn 10 hãng phim đã phải đổ mồ hôi nhằm có được bản quyền chuyển thể bộ sách này, vào lúc đó có Universal Pictures và Focus Features.

xem nổi bật của bộ sách nằm ở nhiều tình tiết mô tả đầy chân thực về sinh hoạt riêng tư của đôi tình nhân trẻ Christian Grey – một triệu phú trẻ thành đạt, đứng đầu một tập đoàn kinh doanh đa quốc gia khổng lồ nhưng có cuộc sống bí hiểm và Anastasia Steele – cô phái đẹp sinh hai mươi hai tuổi đầy thời điểm sáng nhưng còn thiếu kinh nghiệm trường đời.

Độc giả có tác dụng được tham gia vào một hành trình khám phá tâm hồn đầy đau khổ của Grey với các cảnh tình dục, sự đen tối và nhiều cảnh “tra tấn” thể xác như nô lệ. Anh luôn bị dằn vặt bởi con quỷ vào lúc sâu thẳm phần người và khát vọng kiểm soát mọi thứ thời điểm cuộc đời mình. Khi đôi tình nhân đắm chìm vào lúc những khát khao sâu thẳm thì mọi yêu thích nhục dục ham muốn nhất được thỏa mãn.

Lối hành văn đó có thể có tác dụng khiến nhiều độc giả sốc nhưng E.L.James đã đụng chạm tới các ngóc ngách sâu thẳm nhất, khao khát nhất mà chúng ta thông thường đau khổ dấu đậy. Chính sự dũng cảm đó đã sở hữu tới hiệu quả cho bộ sách và triệu triệu phụ nữ trên khắp thế giới truyền tay nhau, coi chúng như “một liều thuốc kỳ diệu cho nhiều cuộc hôn nhân bên bờ băng giá.”
 
Diễn Đàn » Âm Nhạc - Giải Trí » Nhạc Quốc Tế » Martinvow
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024