Thứ bảy
20-04-2024
09:47
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
teen nghiện net ==> cướp...:-s:-s - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » teen nghiện net ==> cướp...:-s:-s (=[[=[[)
teen nghiện net ==> cướp...:-s:-s
kate Ngày: Thứ tư, 30-09-2009, 22:43 | Message # 1
Nhóm: Thành viên
Bài viết: 29
Hiện trạng: Offline
Nhóm cướp teen nghiện net
Lang thang, bỏ học sớm, nhóm 5 thanh niên quen nhau qua chat rồi bàn cách cướp những người đi đường để trang trải những cuộc lướt net thâu đêm.
Ngày 20/9, Trạm cảnh sát Trung Văn, huyện Từ Liêm, Hà Nội đã bắt giữ được 3 trong 5 thanh niên gây ra vụ cướp tại nghĩa trang xã Trung Văn gồm Nguyễn Quang Triết (17 tuổi, ở Trung Văn), Lưu Văn Bảo (19 tuổi) và Phạm Ngọc Sơn (16 tuổi) cùng ở Phú Thọ.
Trước đó, tối ngày 19/9, ông Phạm Hồng Thái, 50 tuổi, phường Mộ Lao, quận Hà Đông đang đi đón vợ thì gặp cướp tại nghĩa trang trên. Nhóm cướp đã dùng gậy đánh vào đầu làm ông bị thương phải đi cấp cứu.

Lưu Văn Bảo tại cơ quan điều tra.

Cảnh sát đã khoanh vùng người nghi vấn và mời Triết về trụ sở làm việc. Còn nhỏ nhưng Triết đang thụ lý án treo về tội danh cướp tài sản. Triết khai đã cùng Bảo, Sơn và 2 tên khác Hùng, Hải cùng ở tỉnh Phú Thọ, gây ra vụ cướp xe trên. Ngay sau đó, Bảo và Sơn bị bắt giữ khi đang trốn tại một quán net bên đường Trung Văn, còn 2 thanh niên kia trốn thoát.
Triết, Sơn, Bảo là những thanh niên sống lang thang, không nghề nghiệp, nghiện net. Cả nhóm quen biết nhau trên mạng trong một thời gian khá dài. Sáng 18/9, Triết lên Phú Thọ để gặp bạn và lên kế hoạch cướp tài sản.

Nơi nhóm thanh niên thực hiện vụ cướp.

Tối ngày 19/9, chúng chia làm 2 nhóm cầm gậy, đi bộ ra nghĩa trang. Ông Thái bị 5 tên cướp xông ra dùng gậy phang tới tấp lên đầu, người. Do không đội mũ bảo hiểm, lại bị đánh bất ngờ và đau nên nạn nhân và xe đổ ra đường. Chúng định cướp xe máy bán lấy tiền chơi game nhưng không thực hiện trót lọt vì bị phát hiện.
Triết và đồng bọn khai nhận còn cướp tài sản của một đôi trai gái tâm sự tại lò gạch xã Trung Văn và một vụ khác. Chúng thường dùng đoạn cây làm hung khí đánh nạn nhân.
thua thua thua


where there is a will....there is a way....
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » teen nghiện net ==> cướp...:-s:-s (=[[=[[)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024