Chủ nhật
05-05-2024
13:12
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Lâm Đồng: 61 trường hợp dương tính với cúm A/H1N1 - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Lâm Đồng: 61 trường hợp dương tính với cúm A/H1N1
Lâm Đồng: 61 trường hợp dương tính với cúm A/H1N1
boysoc203 Ngày: Thứ bảy, 29-08-2009, 11:57 | Message # 1
Nhóm: Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng
Bài viết: 212
Hiện trạng: Offline
(VOV) - Sở Giáo dục - Đào tạo Lâm Đồng cũng quyết định đóng cửa trường Phổ thông trung học Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh - nơi có nhiều học sinh bị nhiễm và nghi nhiễm cúm A/H1N1
Hôm nay (28/8) tại Lâm Đồng phát hiện thêm 11 trường hợp dương tính cúm A/H1N1, nâng số người mắc cúm A/H1N1 ở tỉnh này lên 61 trường hợp.

Có 28 bệnh nhân đã xuất viện, 33 trường hợp còn lại hiện đang điều trị cách li tại các cơ sở y tế trong tỉnh. Ông Trần Mạnh Hạ, Phó Giám đốc Sở Y tế Lâm Đồng cho biết, ngành y tế đang tăng cường và huy động toàn bộ lực lượng để tham gia công tác phòng, chống cúm A H1N1. Ông Hạ cho biết thêm, nếu như số học sinh bị nhiễm nằm trong một lớp thì trước mắt sẽ cho lớp ấy nghỉ cả buổi sáng và buổi chiều (nếu như lớp đó học hai ca) để làm vệ sinh. Những em nào có triệu chứng sẽ được chuyển tới cơ sở y tế để khám và điều trị, trường hợp bị cúm thì cho cách li. Nếu như trong một trường mà có nhiều lớp bị nhiễm thì đương nhiên phải cho trường ấy tạm nghỉ học.

Trước tình hình dịch cúm A/H1N1 đang lan nhanh, sáng nay (28/8), Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã có công điện khẩn đề nghị các địa phương, Sở Y tế và Sở Giáo dục-Đào tạo khẩn trương triển khai việc phòng chống dịch. Sở Giáo dục - Đào tạo Lâm Đồng cũng quyết định đóng cửa trường Phổ thông trung học Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh - nơi có nhiều học sinh bị nhiễm và nghi nhiễm cúm A/H1N1./.

vai


๑۩۞۩๑ ..~Trúc ^»-(¯`v´¯)-»"^ Miu~.. ๑۩۞۩๑ †Ñ§ØÇ
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Lâm Đồng: 61 trường hợp dương tính với cúm A/H1N1
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024