Thứ hai
29-04-2024
06:11
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Cúm A/H1N1 “tấn công” Quảng Bình - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Cúm A/H1N1 “tấn công” Quảng Bình
Cúm A/H1N1 “tấn công” Quảng Bình
boysoc203 Ngày: Thứ bảy, 22-08-2009, 21:32 | Message # 1
Nhóm: Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng
Bài viết: 212
Hiện trạng: Offline
Dân trí) - Sở Y tế Quảng Bình ngày 21/8 cho hay, Bệnh viện Việt Nam-Cu Ba (TP Đồng Hới) đã phát hiện và điều trị 1 ca dương tính với cúm A/H1N1 và theo dõi một ca nghi nhiễm khác.

Bệnh nhân có phản ứng dương tính với virus cúm A/H1N1 là anh N.V.C (ở xã Hồng Thuỷ, Lệ Thuỷ, Quảng Bình). Anh C là sinh viên ở TPHCM, nhập viện trong tình trạng sốt cao và kết quả xét nghiệm cho thấy anh bị nhiễm cúm A/H1N1.

Tin từ Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba cho hay, sau 4 ngày điều trị, bệnh tình anh C đã ổn định và bệnh nhân đã làm thủ tục xuất viện. Trước đó, anh C có thông báo cho các bác sĩ về tình trạng sốt của một người thân trong gia đình, nhưng hiện chưa thấy người này nhập viện.

Cũng tại khu vực điều trị cách ly của bệnh viện, bệnh nhân P.H. Đ (công tác tại một doanh nghiệp ở Đà Nẵng) đang có các biểu hiện lâm sàng của cúm A/H1N1 và đang được theo dõi, xét nghiệm theo hướng nghi nhiễm.
Được biết, trường hợp của anh C là ca dương tính với cúm A/H1N1 đầu tiên được phát hiện tại Quảng Bình.

Bạc Liêu: Tạm thời đóng cửa 4 trường học vì liên quan đến cúm

Ông Nguyễn Văn Bình- Trưởng Phòng Giáo dục huyện Giá Rai cho biết, vừa có quyết định đóng cửa 4 trường học tại thị trấn Giá Rai vì có liên quan đến cúm A/H1N1.

Theo ông Bình, vừa qua, trường Tiểu học Giá Rai A phát hiện có 9 em bị sốt, dấu hiệu nghi nhiễm cúm A/H1N1. Ngay sau đó, ngành Y tế huyện đã tiến hành kiểm tra, xét nghiệm thì có 2 em dương tính với cúm A/H1N1. Hiện 2 em này đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu. Những em còn lại, ngành Y tế tiếp tục theo dõi tình hình để có hướng xử lý kịp thời.

Ngoài ra, do bên cạnh trường Tiểu học Giá Rai A có 3 trường khác là trường Mẫu giáo Sơn Ca 2, THCS Giá Rai A và THPT Nguyễn Trung Trực. Để hạn chế tối đa sự lây lan, ngành Y tế cũng đã khuyến cáo đóng cửa tạm thời 3 trường này để tiến hành công tác vệ sinh, khử khuẩn.

Trường Tiểu học Giá rai A sẽ mở cửa trở lại khi nào ngành chức năng thấy an toàn nhất; riêng 3 trường còn lại dự kiến sẽ cho các em học sinh trở lại học vào ngày 24/8.


๑۩۞۩๑ ..~Trúc ^»-(¯`v´¯)-»"^ Miu~.. ๑۩۞۩๑ †Ñ§ØÇ
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Cúm A/H1N1 “tấn công” Quảng Bình
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024