Thứ hai
29-04-2024
02:29
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Dung` nude tuy` tjen. - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Dung` nude tuy` tjen. (ko tot'...X-()
Dung` nude tuy` tjen.
Andy Ngày: Thứ bảy, 22-08-2009, 21:31 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 113
Hiện trạng: Offline
Thảm kịch khi teen nude cùng 'người ấy' sad

Lúc yêu nhauchỉ nghĩ đơn giản là chụp ảnh nude để làm kỉ niệm, thế nhưng khi chia tay rồi thì chính những tấm ảnh nude cùng 'người ấy' sẽ là nỗi ám ảnh bám theo họ suốt thời gian còn lại.

Một lần ra Vũng Tàu chơi, đi tắm biển lúc đến đoạn không có người tắm, N. đã ngẫu hứng bảo người yêu cùng mình chụp những tấm hình nude mà cả hai là “người mẫu” bằng chiếc máy chụp hình tự động mang theo.

Lúc ấy N. chỉ nghĩ đơn giản rằng bên Tây người ta cũng chụp nude thế này làm kỉ niệm, nếu cả hai giữ kín thì làm gì mà bị lộ ra ngoài. Vì vậy những tấm hình “nóng bỏng” giữa N. và anh chàng người yêu được chép ra usb, mỗi người giữ một cái.

Chuyện bẳng đi một thời gian, sau đó N. và anh chàng người yêu bắt đầu hục hặc, mỗi khi cãi nhau là chàng lại dùng “tát tai” để uy hiếp N. Tình hình này kéo dài một thời gian và cuối cùng N. đòi chia tay.

Trong lúc giận dữ lên đến đỉnh điểm người yêu của N. đã tung những tấm hình nude cả hai chụp chung lên mạng, tất nhiên phần mặt của anh chàng ấy được photoshop khéo léo che mất, chỉ còn N. lộ thiên một mình giữa bãi cát vàng trong tư thế không một mảnh vải che thân.

Đợi gần 3 ngày sau không thấy N. nhắn tin cho mình, nghĩ là cuộc tình đã hết chàng mới bắt đầu thông báo tin “khủng” cho cô biết. Ngay lập tức N. rùng mình nhớ lại những tấm ảnh nude mà cả hai chụp chung dưới bãi cát vàng.

Lên mạng xem thì quả đúng như những gì chàng nói. N. khá “sốc” nhưng vẫn nhắn tin yêu cầu chàng nhanh chóng “gỡ” những tấm hình ấy xuống. Mặc cho cô năn nỉ hết lời nhưng bên kia điện thoại di động vẫn im lặng, sau đó là những tiết “tút tút” rồi máy tắt hẳn.

Cũng giống như N., vì quá tin vào tình yêu mù quáng của mình nên anh chàng K đã tự biến mình thành nạn nhân của những tấm ảnh nude “trần trụi” chụp chung với người yêu trong khách sạn. Một lần sau khi đi dự party từ nhà người bạn thân về, K. đã khá say cùng nàng thuê khách sạn qua đêm.

Lợi dụng trong đêm ấy K. không ý thức được hành động của mình nên cô nàng kia giở trò chụp hình nude trong tư thế chàng là Adam còn nàng làm Eva. Hình được nàng lưu giữ cẩn thận trong điện thoại di động vì cô bạn ấy biết chắc thể nào sau này cũng cần dùng đến nó.

Quen nhau nhưng thực chất cô bạn kia chỉ lợi dụng tiền bạc từ chiếc ví “không đáy” mà gia đình chu cấp cho K mỗi tuần. Tất nhiên, sau một thời gian thì K. cũng phát hiện ra được điều đó, anh chàng có ý muốn kết thúc vì quen nhau mà vì đồng tiền thì thế nào cũng đổ vỡ. Cô nàng người yêu không nói gì, chỉ giận đùng đùng đi ra khỏi quán café và không quên quăng lại cho K một câu đe dọa xanh rờn: “Bỏ tôi thì sẽ chuốc lấy hậu quả!”.

Đúng như những gì nàng nói, ngay hôm sau những tấm hình nude của K được nàng gửi qua điện thoại di động bằng hệ thống SMS, K. giật bắn người và sực nhớ lại cái đêm “định mệnh” ấy. Tuy thế, cậu vẫn ra vẻ cứng cỏi thách thức: “Cô cứ tung lên đi, tung lên thì cả hai cùng lãnh hậu quả. Tôi không sợ!”.

Thế nhưng K. nào biết những tấm ảnh ấy đã được khéo léo chỉnh sửa tinh vi, một lần nữa điện thoại của cậu lại nhận những tấm hình nude mà gương mặt của nàng đã bị biến dạng thành người khác. K. hoảng sợ, lúc này cô nàng kia mới bắt đầu lên mặt bảo muốn chuộc lại những tấm hình thì chỉ cần tiếp tục quen nàng và chu cấp tiền hàng tuần thì sẽ vẹn cả đôi đường. Tình yêu gãy khúc của họ vẫn tiếp tục nhưng cảm giác của K bây giờ là ghê tởm mỗi khi gặp "người ấy” chứ không còn yêu đương gì hết.

Nhiều cặp đôi tuổi teen vẫn vô tư chụp hình nude cùng nhau mà không nghĩ đến hậu quả lâu dài về sau mà họ sẽ gánh lấy nếu một trong hai không còn muốn tiếp tục mối quan hệ. N. hiện tại phải sống trong những ngày tháng khủng khiếp nhất khi bị bạn bè nhìn mình với ánh mắt khinh thường, soi mói.

Riêng anh chàng K. thì không có con đường khác để lựa chọn, hàng ngày phải miễn cưỡng đưa đón người “hại” mình đi học rồi còn phải chu cấp tiền theo yêu cầu. Họ là những nạn nhân của hình nude và những phút giây nông nỗi thiếu suy nghĩ của họ đã bị kẻ xấu lợi dụng để thực hiện những ý đồ không tốt.

Một bạn có nick Ozonenix bày tỏ: “Lối sống phương Tây khác ở nước mình. Nhiều teen ảnh hưởng bởi lối sống “thoáng” nên cứ nghĩ chụp hình nude cùng người yêu cũng là cách lưu giữ những khỏanh khắc kỉ niệm khi bên nhau. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì hình nude lúc nào cũng là một “con dao hai lưỡi”. cool


Sau mot con* mua*, troj` laj trog.Ngag~ mat. nhj`n len^, thay cau` vog`.Bung` len^ trog tim, mot. hy vog.Vuot qua thu~ thach', at thanh` cog^
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Dung` nude tuy` tjen. (ko tot'...X-()
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024