Thứ hai
29-04-2024
03:03
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Cum' laj gh3' tham - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Cum' laj gh3' tham (co o~ khap moj noj*)
Cum' laj gh3' tham
Andy Ngày: Thứ bảy, 22-08-2009, 20:26 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 113
Hiện trạng: Offline
Cúm 'ghé thăm' toà nhà sang trọng bậc nhất Hà Nội sad

Toà nhà Pacific Place ở 83B, Lý Thường Kiệt (Hà Nội), ngày hôm qua, 19/8, đã phát hiện một nhân viên dương tính với virus cúm A/H1N1.

Toà nhà Pacific đã phát hiện bệnh nhân đầu tiên nhiễm cúm A/H1N1 chiều qua. angry

Bà Bà Chu Minh Ngọc, Giám đốc toà nhà cho hay, 6 giờ chiều qua, 19/8, bà nhận được thông tin một nhân viên của công ty thuê văn phòng trên tầng 8 dương tính với cúm A/H1N1, đang được cách ly điều trị tại Viện các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới trung ương. Danh tính của nhân viên này cũng như tên công ty bà Ngọc đề nghị không nêu.

Ngay lập tức, bà đã báo cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch của trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm. Các nhân viên làm cùng công ty với bệnh nhân trên và nhân viên của Ban quản lý được yêu cầu vệ sinh sát khuẩn ngay trong tối qua. Toàn bộ các công ty có văn phòng tại toà nhà được Ban quản lý gửi thư điện tử thông báo về tình hình trên.

Sáng nay, trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm đã phun thuốc khử trùng, lau rửa toàn bộ tầng 8. Có mặt tại đây sáng nay, chúng tôi thấy được sự chủ động phòng chống dịch của toà nhà. Bước vào cửa, tất cả khách và nhân viên được yêu cầu sát khuẩn bằng cồn, phát khẩu trang miễn phí và đo thân nhiệt. Nơi có nhiều người qua lại và tất cả phòng vệ sinh đều được dán khuyến cáo về phòng dịch. BQL cũng khuyến cáo mọi người hạn chế ra vào, thực hiện các biện pháp phòng dịch theo chỉ dẫn của Bộ Y tế.


Công tác phòng dịch được BQL toà nhà tăng cường tối đa. cool

Bà Ngọc cho biết, ngay từ khi có thông tin dịch cúm A/H1N1 xâm nhập vào Việt Nam, BQL toà nhà đã viết sẵn “kịch bản” phòng chống cho từng giai đoạn nếu toà nhà có người dính cúm.

“Việc có nhân viên trong toà nhà nhiễm cúm không làm chúng tôi bất ngờ. Do đã được chuẩn bị từ trước nên mọi công tác phòng chống được tiến hành khá nhanh chóng và trơn tru, đến nay chưa có sự cố nào ngoài dự kiến” - bà Ngọc cho hay.

Hiện, văn phòng công ty nơi bệnh nhân làm việc đã được lắp một chiếc đèn cực tím sát khuẩn. 8 nhân viên cùng phòng với bệnh nhân đã chủ động nghỉ việc, ở nhà tự theo dõi sức khoẻ. Hai văn phòng của hai công ty bên cạnh cũng đã cho nhân viên nghỉ việc.

Đến hết buổi sáng nay, 20/8, toà nhà chưa phát hiện thêm trường hợp nào nhiễm cúm. Mọi công tác phòng dịch đã được tăng cường tối đa. Chưa có thông tin chính thức về nguồn lây nhiễm cúm của bệnh nhân. sad


Sau mot con* mua*, troj` laj trog.Ngag~ mat. nhj`n len^, thay cau` vog`.Bung` len^ trog tim, mot. hy vog.Vuot qua thu~ thach', at thanh` cog^
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Cum' laj gh3' tham (co o~ khap moj noj*)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024