Thứ hai
29-04-2024
03:58
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
H1N1 lai hoang` hang` - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » H1N1 lai hoang` hang` (can~ than. :x)
H1N1 lai hoang` hang`
Andy Ngày: Thứ bảy, 22-08-2009, 20:21 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 113
Hiện trạng: Offline
Thêm một ổ cúm H1N1 tại trường nội trú

Sau một loạt 6 trường có học sinh nhiễm cúm H1N1 trong tuần qua, hơn 20 học sinh Trường THPT Dân lập Thanh Bình, quận Tân Bình, TP HCM đã được cách ly điều trị do nhiễm và nghi nhiễm cúm H1N1.

Đại diện trường Thanh Bình cho hay, ngày 19/8, tám học sinh của trường có biểu hiện ho, sốt. Hai ngày sau, con số này đã tăng lên hơn 20 em. Trong số các mẫu gửi xét nghiệm, có 2 mẫu dương tính.

Theo bác sĩ Phan Văn Nghiệm, Trưởng phòng Nghiệp vụ Y, Sở Y tế TP HCM, trường có 1.600 học sinh nội trú, môi trường sinh hoạt rất dễ lây bệnh, tuy nhiên các học sinh mắc bệnh chỉ tập trung ở một lớp nên chỉ lớp này tạm dừng học tập cho đến khi các bệnh nhân khỏi hẳn.

Cũng theo bác sĩ Nghiệm, ngày 19/8, sau khi trường báo có học sinh bị sốt, mặc dù chưa xác định cúm H1N1, Sở Y tế cũng đã chủ động chỉ đạo Trung tâm Y tế Dự phòng quận tiến hành phun xịt hóa chất khử khuẩn và lập một phòng riêng để cách ly các em.

Trong 3 tuần qua, kể từ khi dịch cúm lan ra cộng đồng, gần 20 trường học tại TP HCM đã trở thành các ổ cúm lớn nhỏ. Trường có số ca mắc nhiều nhất gồm Nguyễn Khuyến (Tân Bình), trường Ngô Thời Nhiệm (quận 9), trường quốc tế RMIT (quận 7), trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (quận 5), trường Quốc Văn (Thủ Đức) và trường nội Hòa Bình quận Tân Bình.

Theo nhận định của Sở Y tế TP HCM, các ổ cúm trường học thường tập trung tại các trường nội trú và số ca học sinh nam mắc bệnh nhiều hơn học sinh nữ.


Sau mot con* mua*, troj` laj trog.Ngag~ mat. nhj`n len^, thay cau` vog`.Bung` len^ trog tim, mot. hy vog.Vuot qua thu~ thach', at thanh` cog^
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » H1N1 lai hoang` hang` (can~ than. :x)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024