Thứ hai
29-04-2024
13:40
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Phạt công ty quảng cáo viên sủi ngừa được cúm A/H1N1 - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Phạt công ty quảng cáo viên sủi ngừa được cúm A/H1N1
Phạt công ty quảng cáo viên sủi ngừa được cúm A/H1N1
boysoc203 Ngày: Thứ năm, 20-08-2009, 23:07 | Message # 1
Nhóm: Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng
Bài viết: 212
Hiện trạng: Offline
Ngày 20/8, Thanh tra Bộ Y tế đã có quyết định xử phạt Công ty TNHH Tân Tiến sau khi công ty này mượn khuyến cáo về phòng chống cúm A/H1N1 của Bộ Y tế để quảng cáo viên sủi Plusssz có khả năng phòng cúm.

Ông Trần Quang Trung, Chánh Thanh tra Bộ Y tế cho biết: “Thanh tra Bộ Y tế đã có quyết định xử phạt số 926/QĐ-XPHC.P1 về việc xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế đối với chi nhánh của công ty TNHH Tiên Tiến tại Hà Nội”.

Mô tả ảnh.
Quảng cáo sai phạm của công ty TNHH Tân Tiến với nội dung viên sủi Plusssz có khả năng phòng cúm (Ảnh: VNN)

Theo đó, Thanh tra yêu cầu Công ty TNHH Tiên Tiến nộp phạt 7.500.000đ, đồng thời đình chỉ ngay việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bổ sung viên sủi Plusssz trên báo, tờ rơi và thu hồi các tài liệu quảng cáo sai quy định với lý do đơn vị đã quảng cáo thực phẩm bổ sung viên sủi Plusssz trên báo, tờ rơi khi chưa có giấy tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo của cơ quan y tế có thẩm quyền.

Trước đó, Công ty TNHH Tiên Tiến mượn danh khuyến cáo về phòng chống cúm A/H1N1 của Bộ Y tế để quảng cáo viên sủi viên sủi Plusssz với nội dung: Uống 2 viên mỗi ngày có thể phòng cúm A/H1N1.

Cùng ngày, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cũng đã tiến hành thanh tra và niêm phong toàn bộ số khẩu trang không rõ nguồn gốc tại một số cửa hàng trang thiết bị y tế, dược phẩm, nhà thuốc trong khu vực nội thành.

Theo đó, tại nhà thuốc số 3, chi nhánh công ty dược phẩm Thành Công (168 Ngọc Khánh, Ba Đình, HN), chủ nhà thuốc đã không xuất trình được hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của các loại khẩu trang đang được bày bán tại đây.

Công ty TNHH Thương mại dược phẩm VDC tại C9 phố Ngọc Khánh, công ty TNHH Sao Minh (tại phố Hoàng Văn Thái) cũng không xuất trình được hóa đơn chứng minh nguồn gốc của mặt hàng này.

Tại cuộc họp của Ban chỉ đạo phòng chống đại dịch cúm A/H1N1 chiều 19/8, Bộ trưởng Nguyễn Quốc Triệu cũng yêu cầu các đơn vị chức năng cần giám sát chặt chẽ các nơi cung cấp khẩu trang phòng cúm, cần chuẩn hóa các đơn vị cung cấp khẩu trang để người dân yên tâm sử dụng khẩu trang đảm bảo chất lượng.

Thêm 67 trường hợp nhiễm cúm A/H1N1 mới

Ngày 20/8, Việt Nam đã ghi nhận thêm 67 trường hợp dương tính với cúm A/H1N1, trong đó miền Nam: 63 ca, miền Trung: 4 ca.

Như vậy, tính đến 17h00 ngày 20/8/2009, Việt Nam đã ghi nhận 1743 trường hợp dương tính, 02 ca tử vong.

Số bệnh nhân đã khỏi ra viện là 1090, 2 trường hợp tử vong, 651 trường hợp còn lại hiện đang được cách ly, điều trị tại các bệnh viện, cơ sở điều trị, giám sát cộng đồng trong tình trạng sức khỏe ổn định.


๑۩۞۩๑ ..~Trúc ^»-(¯`v´¯)-»"^ Miu~.. ๑۩۞۩๑ †Ñ§ØÇ
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Phạt công ty quảng cáo viên sủi ngừa được cúm A/H1N1
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024