Thứ hai
29-04-2024
02:17
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Trường ĐH rục rịch... chạy cúm - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Trường ĐH rục rịch... chạy cúm
Trường ĐH rục rịch... chạy cúm
boysoc203 Ngày: Thứ sáu, 07-08-2009, 17:14 | Message # 1
Nhóm: Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng
Bài viết: 212
Hiện trạng: Offline
Tính đến chiều 5.8, trường ĐH RMIT Việt Nam - cơ sở Nam Sài Gòn đã có 35 trường hợp được xác định nhiễm cúm A/H1N1 (tăng 7 trường hợp so với ngày 31.7, và tăng thêm 32 trường hợp so với thời điểm trường ra thông báo tạm ngưng hoạt động vào 23.7).
Các biện pháp được áp dụng để phòng chống dịch hiện nay vẫn là tuyên truyền thông tin về dịch cúm thông qua việc phát tờ rơi, dán poster tại nhiều địa điểm trong khuôn viên trường, trong các phòng học. Tại phòng khám đặt tại trường, khẩu trang vẫn được phát miễn phí cho nhân viên, sinh viên. Tại các phòng vệ sinh, căn-tin, khu vực vòi nước… đều được trang bị nước rửa tay sát khuẩn.

Dù đến thời điểm này chưa có trường hợp nào bị phát hiện nhiễm cúm A/H1N1, nhưng trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM vẫn tỏ ra rất lo lắng về các phương án phòng dịch trước ngày khai trường. Theo dự kiến, ngày tựu trường sẽ diễn ra vào ngày 31.8, khi đó sẽ có khoảng hơn 20.000 sinh viên, học viên từ khắp nơi đổ về. Đó là chưa kể tới lực lượng 900 cán bộ, nhân viên, giảng viên và 1.400 sinh viên ở tại KTX của trường. Hiện tại, nhà trường đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch cúm A/H1N1, chuẩn bị các phương án sẵn sàng đối phó với dịch. Tuy nhiên, ông Nguyễn Anh Đức – Trưởng phòng Công tác HS-SV kiêm Phó ban chỉ đạo phòng chống dịch cúm A/H1N1 băn khoăn: “Trước dịch cúm đang lan rộng, sắp tới lại có mấy chục ngàn sinh viên từ khắp các địa phương ồ ạt đổ về trường trong mùa khai giảng, thực sự đây là áp lực nặng nề cho trường. Chúng tôi mong muốn nhận được sự hỗ trợ thêm của các cơ sở y tế trong việc phát hiện trường hợp cúm ngay từ ngoài cổng trường”.


๑۩۞۩๑ ..~Trúc ^»-(¯`v´¯)-»"^ Miu~.. ๑۩۞۩๑ †Ñ§ØÇ
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Trường ĐH rục rịch... chạy cúm
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024