Thứ hai
29-04-2024
05:10
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Cúm A/H1N1 xuất hiện ở trường tiểu học - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Cúm A/H1N1 xuất hiện ở trường tiểu học
Cúm A/H1N1 xuất hiện ở trường tiểu học
boysoc203 Ngày: Thứ sáu, 07-08-2009, 17:10 | Message # 1
Nhóm: Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng
Bài viết: 212
Hiện trạng: Offline
TNO) Trường tiểu học đầu tiên của cả nước có học sinh bị nhiễm cúm A/H1N1 là trường Tiểu học dân lập Đoàn Thị Điểm (xã Mỹ Đình, H.Từ Liêm, Hà Nội) (ảnh). Bà Đào Thị Thủy, Phó hiệu trưởng trường này cho biết: học sinh của trường bị nhiễm cúm A/H1N1 tên là N.M.T, lớp 1P.

Theo bà Thủy, T. đã đi học từ ngày 18-31.7 tại trường; ngày 31.7, khi nhận thông tin một học sinh trường THPT dân lập Lômônôxốp (nằm sát bên) có kết quả xét nghiệm dương tính với cúm A/H1N1, trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm đã lập tức cho học sinh toàn trường nghỉ học.

Đến chiều 31.7, T. có biểu hiện bị nhiễm lạnh và sốt nhẹ, được gia đình đã đưa vào Bệnh viện Việt Pháp để khám, sau khi kiểm tra, bệnh viện này đã chuyển T. sang Viện Các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới Quốc gia theo dõi, lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm. Đến sáng qua (4.8), Viện đã cho kết quả T. dương tính với virus cúm A/H1N1.

Bà Thủy cho biết: lớp 1P có 40 học sinh, từ ngày 18-31.7, T. đến trường trên xe ô tô đưa đón số 7 của nhà trường, trên xe này thường có khoảng 50 học sinh ở nhiều lớp khác nhau. Chính vì vậy, nhà trường đã thông báo cho tất cả phụ huynh trong lớp 1P và gia đình các học sinh đi cùng chuyến xe với T. để các gia đình này có biện pháp theo dõi và đưa con em mình đi kiểm tra sức khỏe kịp thời.

Cũng theo bà Thủy, đến sáng nay 5.8, thông tin từ gia đình học sinh T. cho biết T. đã đỡ sốt, sức khỏe tiến triển tốt. Mẹ T. đi cùng chăm sóc con cũng được cách ly, hiện tại âm tính với virus cúm A/H1N1. Các thành viên khác trong gia đình có sức khỏe ổn định.

Đến chiều nay, giáo viên chủ nhiệm lớp 1P cho biết chưa nhận được thông tin có thêm học sinh nào của lớp này có biểu hiện nhiễm bệnh.

Trước đó, theo yêu cầu của Sở GD-ĐT Hà Nội, ngày 3.8 nhà trường đã chính thức thông báo lùi thời gian tựu trường đến ngày 17.8 thay vì ngày 5.8 như dự kiến.


๑۩۞۩๑ ..~Trúc ^»-(¯`v´¯)-»"^ Miu~.. ๑۩۞۩๑ †Ñ§ØÇ
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Cúm A/H1N1 xuất hiện ở trường tiểu học
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024