Thứ hai
29-04-2024
06:37
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Mất việc chỉ vì nhiễm cúm A/H1N1 - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Mất việc chỉ vì nhiễm cúm A/H1N1
Mất việc chỉ vì nhiễm cúm A/H1N1
nhocbood_no Ngày: Thứ sáu, 07-08-2009, 13:02 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 118
Hiện trạng: Offline
Một nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm tư vấn cúm A/H1N1 đã bị sa thải chỉ vì cô bị nhiễm cúm.

Chị Emily Morgan, 21 tuổi tỏ ra vô cùng tức giận vì bị mất việc ở chính trung tâm tư vấn cúm mà lý do đuổi việc chị lại là do chị bị nhiễm cúm.

Emily kể lại, chị đã gọi đến trung tâm xin phép nghỉ vì bị ốm. Nhưng khi chị hồi phục và quay lại trung tâm làm việc hôm chủ nhật thì nhân viên bảo vệ an ninh nói chị thuộc danh sách những người bị thôi việc và không được phép vào công ty.

Trung tâm Plymouth là một trong vài trung tâm quảng bá nạn dịch cúm được mở ngày 23/07 vừa qua. Trung tâm này được coi như một phần của dịch vụ tuyên truyền phòng chống dịch cúm quốc gia. Những dịch vụ này giúp người dân kiểm tra các triệu chứng và phát thuốc chống virus.

Emily đang học ngành thương mại quốc tế ở Bristol. Nhân dịp nghỉ hè chị đã đi tìm việc để trang trải cuộc sống. Chị cho hay, mình bị chẩn đoán cúm qua hệ thống internet của Dịch vụ cúm và được kê thuốc Tamiflu. Triệu chứng của chị bao gồm đau đầu, đau họng, sốt cao, buồn nôn và mệt mỏi.

Emily nói chị thật sự thất vọng vì mất việc. Chị chia sẻ “Tôi thấy như một sự mỉa mai. Bây giờ tôi cảm thấy đỡ hơn nhưng dù sao cũng biết được mọi người nghĩ gì. Tôi nghĩ rằng xã hội nên có sự cảm thông với những người nhiễm cúm A/H1N1 hơn là xa lánh họ”.

Trong khi đó, một phát ngôn viên của Trung tâm tư vấn cúm thông tin họ không thể bình luận về trường hợp cá nhân này. Nhưng theo luật, nhân viên nghỉ vì bất kỳ lý do gì cũng phải thông báo trước để trung tâm xem xét tình huống và xử lý. Và trường hợp nhân viên nghỉ quá nhiều thì dĩ nhiên trung tâm cũng phải tìm người khác để thay thế.

BACSI.com (Theo aFamily)


Swim In Fire Crew no.1
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Mất việc chỉ vì nhiễm cúm A/H1N1
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024