Thứ hai
29-04-2024
05:05
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Nhà có 3 đứa trẻ, 3 màu da khác hẳn nhau - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Nhà có 3 đứa trẻ, 3 màu da khác hẳn nhau
Nhà có 3 đứa trẻ, 3 màu da khác hẳn nhau
nhocbood_no Ngày: Thứ năm, 30-07-2009, 15:05 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 118
Hiện trạng: Offline
Không phải gia đình của Madona hay Angelina Jolie mà là cặp vợ chồng người Anh với 3 đứa con đẻ mang 3 màu da khác nhau.

Carla Nurse và chồng của cô Cornel có 3 đứa con thật xinh xẳn nhưng mỗi đứa trẻ lại có 1 màu da khác nhau. Cậu con trai 6 tuổi Jermaine có làn da vàng và mắt nâu. Cô con gái nhỏ Tanisha 4 tuổi thì giống cha sở hữu làn da đen, mắt đen và tóc quăn. Còn cậu bé út 2 tuổi Jayden lại có một làn da lai, tóc vàng, mắt xanh.


Cornel và Carla Nurse cùng các con Tanisha, Jermaine và Jaden

Carla Nurse 27 tuổi đã nói rằng: “Tôi nghĩ rằng không cần thiết phải xem xét tại sao những đứa con tôi lại có sự khác nhau như vậy. Tôi chỉ nghĩ đó là chuyện bình thường”. Ông bà và bố mẹ của Nurse là người da trắng và cô không thấy có bất kì 1 gen lạ nào trong họ hàng tổ tiên của gia đình. Chồng cô sinh ra ở Anh, có bố là người da đen ở Barbados và mẹ là người da trắng ở London.


Carla đa nói là cô rất lo lắng về việc mọi người nghĩ rằng các con của cô có khác cha mặc dù cô rất chung thủy với chồng.

Carla đã nói rằng tính cách của các con là rất khác so với màu sắc của da. Jermaine giống cô ở tính luôn luôn vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình. Còn Tanisha là bản sao của Corner. Con bé lúc nào cũng trầm lắng nhút nhát và đặc biệt rất thích những thứ đáng yêu xinh xắn. Jayden thì vô cùng láu cá, bướng bỉnh, hay tò mò và thường xuyên gây ra những chuyện dở khóc dở cười cho cả nhà. “Mọi người gọi chúng tôi là một gia đình đa quốc gia và đến giờ tôi hiểu cảm giác của Angelina Jolie như thế nào.”

Còn chồng Carla, 31 tuổi là giám sát của nhà máy chuyên về gia cầm, đã nói rằng anh chưa từng mảy may nghi ngờ về những đứa con của mình. “Chúng có đặc điểm khác biệt đáng yêu đó là màu sắc của da”.

Angelina Jolie và Brad Pitt có 6 con, trong đó có 3 đứa là con nuôi từ Việt Nam, Campuchia và Etiopia. Madonna cũng có 2 con đẻ và 2 con nuôi người Malauy

Gen có ảnh hưởng đến màu da như thế nào.

Theo Ủy ban xã hội Anh về di truyền học ở người cho biết thật không bình thường khi việc ba đứa trẻ cùng một bố mẹ sinh ra lại có 3 màu da khác nhau như vậy.

Người phát ngôn Dr Jess Buxton đã nói rằng: “Tôi chưa từng nghe đến trường hợp nào như vậy từ trước tới nay. Nhưng có một vài gen khác lạ có thể điều khiển màu sắc của da làm biến đổi màu sắc của mắt và tóc. Trẻ con được sinh ra cùng bố mẹ có khoảng 50% gen của cha mẹ. Nếu bố mẹ có gen không thuần ví dụ như bố hoặc mẹ là con lai thì con của họ sẽ có thể có màu sắc của da phụ thuộc vào sự kết hợp của các gen mà chúng nhận được. Đây là một trường hợp hiếm thấy nhưng nó chắc chắn là vẫn có thể xảy ra. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa thể biết hết về các loại gen do đó việc dự đoán khi nào sẽ xảy ra trường hợp như thế này là không thể”.


BACSI.com (Theo aFamily/Dailymail)

File đính kèm: 1319285.jpg (81.5 Kb) · 7767178.jpg (129.2 Kb)


Swim In Fire Crew no.1
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Nhà có 3 đứa trẻ, 3 màu da khác hẳn nhau
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024