Thứ hai
29-04-2024
07:36
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Sốt xuất huyết gia tăng - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Sốt xuất huyết gia tăng
Sốt xuất huyết gia tăng
nhocbood_no Ngày: Thứ năm, 30-07-2009, 14:50 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 118
Hiện trạng: Offline
Ngày 29-7, Trung tâm Y tế dự phòng Trà Vinh cho biết bệnh sốt xuất huyết đang tiếp tục gia tăng, mỗi tuần có từ 70-80 ca sốt xuất huyết, đến nay đã ghi nhận 1.146 trường hợp mắc, hai ca tử vong. Còn tại Hậu Giang, số ca mắc tăng 195 ca so với cùng kỳ năm ngoái, tổng số ca sốt xuất huyết toàn tỉnh lên đến 407 ca, có một trường hợp mới tử vong tại huyện Châu Thành A.

Trong khi đó tại Đồng Tháp đã có trên 700 ca mắc sốt xuất huyết, tăng gần 72% so với cùng kỳ 2008, có hai trường hợp tử vong. Số lượng trẻ em mắc bệnh sốt xuất huyết trong mấy tuần qua tăng mạnh, một số trường hợp rất nguy hiểm vì bị sốc độ 3 và độ 4.

Trung tâm Y tế dự phòng TP Cần Thơ cho biết bệnh sốt xuất huyết cũng đang tăng mạnh ở TP Cần Thơ, tổng cộng có 607 trường hợp sốt xuất huyết xảy ra trên địa bàn, tăng hơn gấp hai lần so với cùng kỳ. Ở các quận nội thành, bệnh tăng khá cao.

Theo nhận định từ các trung tâm y tế dự phòng, bệnh sốt xuất huyết vẫn tăng là do việc xử lý các ổ bệnh nhỏ không kịp thời, triệt để; nhiều nơi quận huyện chưa điều tra xử lý ca bệnh sốt xuất huyết độ 1, 2 hoặc tìm không ra địa chỉ người bệnh để xử lý, phun thuốc không đạt bán kính theo quy định.

BACSI.com (Theo TTO)


Swim In Fire Crew no.1
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Sốt xuất huyết gia tăng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024