Thứ ba
07-05-2024
13:41
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
Công nghệ nano mới nhất của Mỹ về chăm sóc và cải thiện đôi - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: CRAZYWOLF, nhocbood_no  
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Công nghệ nano mới nhất của Mỹ về chăm sóc và cải thiện đôi
Công nghệ nano mới nhất của Mỹ về chăm sóc và cải thiện đôi
nhocbood_no Ngày: Thứ tư, 29-07-2009, 13:45 | Message # 1
Nhóm: Moderator
Bài viết: 118
Hiện trạng: Offline
Công nghệ nano mới nhất của Mỹ về chăm sóc và cải thiện đôi gò bồng đảo cho chị em phụ nữ đã có mặt tại Việt Nam.

Hiệu quả của công nghệ này đã gây sửng sốt cho tất cả những người sử dụng công nghệ. Ngay lần đầu ngực đã được nâng lên đến 4cm, nở, săn chắc và căng tròn lên 2cm. Vẫn biết công nghệ hiện đại, máy móc, thiết bị tối tân trong ngành thẩm mỹ có thể làm được nhiều điều vượt ngoài trí tưởng tượng của chúng ta nhưng công nghệ tái tạo, kích thích bộ ngực phát triển một cách tự nhiên mà không đụng đến dao kéo quả là điều đáng ngạc nhiên.

Vòng một là “điểm nhấn” đặc biệt tạo nên hấp lực riêng mà tạo hóa đã ưu ái dành cho nữ giới. Chính vì vậy mà phụ nữ luôn mong muốn sở hữu vòng một thật hoàn hảo. Phụ nữ sau khi sinh và phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh thường gặp vần đề ở “núi đôi”. Điều đó làm chị em phụ nữ lo lắng và mất tự tin. Bộ ngực được cấu tạo chủ yếu từ tuyến vú và các mô mỡ. Các giai đoạn từ dậy thì, trưởng thành, mang thai, cho con bú và giai đoạn mãn kinh đều có những tác động và ảnh hưởng nhất định dẫn đến những thay đổi về kích thước và hình dáng của nó. Đặc biệt trong thời kỳ mang thai, chùm tuyến sữa nằm tập trung quanh đầu nhũ hoa phát triển lớn vì bên trong chứa đầy “thực phẩm” cho bé. Khi bé dứt bú, chùm tuyến sữa bị rỗng và từ từ teo nhỏ lại dẫn đến sự thay đổi kích thước của bộ ngực. Bộ ngực sau giai đoạn này cũng có thể bị chảy xệ do phải gánh chịu một khối lượng sữa và các tuyến sữa phát triển hơn bình thường. Tình trạng sẽ tệ hơn với những phụ nữ không có thói quen mặc áo ngực thường xuyên và đúng cách trong suốt quá trình cho con bú. Ngoài ra, có rất nhiều những nguyên nhân khiến tình trạng ngực trở nên biến dạng trầm trọng mà phụ nữ ít quan tâm đó là đứng, ngồi, nằm không đúng tư thế; tập thể dục quá sức; chăm sóc ngực không đúng cách; chế độ dinh dưỡng Không hợp lý trong giai đoạn tuổi dậy thì; stress…

Và còn một “kẻ thù” mà bất cứ người phụ nữ nào cũng phải đối mặt, đó là vấn đề tuổi tác. Bởi núi đôi của phụ nữ được nâng đỡ bởi những sợi collagen, cơ ngực và lớp đệm (các lớp này quyết định kích thước tự nhiên của bộ ngực), còn lượng hormone nữ tiết ra từ buồng trứng giúp cho ngực phát triển. Theo thời gian, bất cứ phụ nữ nào cũng phải chịu sự thay đổi của bộ ngực theo chiều hướng đi xuống do lượng hormone ngày càng giảm sút. Các bạn nữ đang trong tình trạng “suy giảm hấp lực” hết sức lo lắng và kém tự tin khi vòng một của mình quá khiêm tốn và không còn sức thu hút. Và, sẽ không có ít người lẳng lặng xếp cất những chiếc áo hở cổ tận đáy tủ để lâu lâu lấy ra nhìn ngắm thở dài tiếc nuối. Còn một vấn đề tế nhị trong chuyện “chăn gối”, và rồi các bà, các cô rỉ tai nhau những phương pháp phục hồi “gia truyền” nhưng xem ra cũng không mấy hiệu quả. Giải pháp động đến “dao kéo” thì ngại phần sợ đau, phần lo mình xài đồ giả sẽ kém tự nhiên bởi quan niệm của người phương Đông vẫn chuộng vẻ đẹp gần gũi, tự nhiên.

BÍ QUYẾT KHẮC PHỤC NÚI ĐÔI BẰNG CÔNG NGHỆ NANO MỚI NHẤT TẠI VIỆT NAM Vẫn giữ tâm lý hoài nghi, nhiều quý bà, quý cô đã tìm đến phương pháp hoàn toàn mới để thử vận may. Thật bất ngờ, khi giờ đây phục hồi ngực, duy trì nét thanh xuân trên cơ thể, niềm mơ ước của hàng triệu phụ nữ không còn là điều bất khả thi nữa. Bí quyết đó là máy ánh sáng công nghệ cao Med-op của Mỹ. Máy có khả năng phục hồi “tòa thiên nhiên” như mong đợi ngay trong lần đầu tiên, ngực được nâng lên đến 4cm, nở, săn chắc và căng tròn lên 2cm một cách tự nhiên, thoải mái, an toàn mà không cần phẫu thuật và tất nhiên là không có cả những phản ứng phụ. Biện pháp nâng và làm săn chắc ngực bằng máy Med-op được xem là giải pháp tối ưu để tạo hình hoàn hảo cho đôi gò bồng đảo, hiệu quả cao, an toàn nhất hiện nay.

Một hệ thống gồm 16 chương trình chăm sóc ngực được lập trình điều trị cho nhiều tình trạng ngực khác nhau như kích thích nở ngực bằng những thiết bị rung động âm chân không hay thiết bị kích thích các cơ ngực bằng siêu cực điện (-, +), tái tạo, làm hồng nhũ hoa, khắc phục tình trạng ngực chảy xệ bằng chùm ánh sáng LED, thiết bị định hình và tạo dáng cân đối hai bầu ngực bằng tần số ánh sáng. Dịch vụ này được thực hiện trong vòng 45 phút. Mimispa cung cấp công nghệ máy tối tân kết hợp sản phẩm serum tốt, quyết định đến 100% thành công. Trong quá trình điều trị Mimispa còn tiến hành các bước làm sạch, tẩy tế bào chết, massage bằng máy phát ra song điện từ nhẹ với tinh dầu đặc trị làm săn chắc và nâng ngực chảy xệ. Các dưỡng chất chiết xuất từ gừng, xạ hương và nhân sâm, protein thấm sâu vào bên trong tế bào kích thích quá trình lưu thông, tăng cường trao đổi chất, giúp các cơ vận động và phát triển. Các động tác massage này luôn đi theo các đường hạch bạch huyết có tác dụng nâng ngực, hỗ trợ những sợi collagen đã giãn phục hồi, massage cũng giúp nhũ hoa lấy lại màu hồng tự nhiên. Dùng sóng siêu âm Micro Beam với hơn một triệu rung động mỗi giây giúp thúc đẩy trao đổi chất và thẩm thấu sâu các tinh chất serum vào da để duy trì hiệu quả lâu dài.

Thiết bị cao cấp được FDA( Bộ Y Tế Mỹ) đã chứng nhận hiệu quả cho việc chăm sóc ngực

MIMISPA ĐỘC QUYỀN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI MÁY LÀM ĐẸP, MỸ PHẨM, CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ, ĐÀO TẠO HỌC VIÊN CHO CÁC SPA

MIMISPA & CLINIC Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ mới

Địa chỉ: 24 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 08.827 3679 - 8933 833 (hotline)

ĐTDĐ: 0903 315 315

BACSI.com wink


Swim In Fire Crew no.1
 
Diễn Đàn » XA LỘ THÔNG TIN » Xã Hội - Thời sự & Tin nóng » Công nghệ nano mới nhất của Mỹ về chăm sóc và cải thiện đôi
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024