Chủ nhật
19-05-2024
04:41
Chào mừng bạn, Tham dự viên
RSS
 
Chào mừng đến với Ánh Ban Mai Club
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
bao cao su - Diễn Đàn »
[ Bài viết mới · Thành viên · Qui định diễn đàn · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: anidethuong, Sammy  
Diễn Đàn » Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng » Lưu trữ thông tin » bao cao su
bao cao su
anidethuong Ngày: Thứ ba, 24-03-2009, 14:19 | Message # 1
Nhóm: Administrators
Bài viết: 97
Hiện trạng: Offline
Bao cao su

Bao cao su, cũng được gọi bao dương vật, túi cao su, ca pốt (từ capote trong tiếng Pháp), hay condom theo tiếng Anh, là một thiết bị vệ sinh được làm bằng cao su hoặc chất dẻo mỏng để bọc bộ phận sinh dục nam giới hay nữ giới trong quá trình giao hợp với mục đích tránh thai và đề phòng lây bệnh qua đường tình dục như các bệnh hoa liễu và AIDS. Sử dụng bao cao su là biện pháp an toàn, hiệu quả nhất, ít có tác dụng phụ nhất trong các biện pháp tránh thai và phòng-tránh bệnh khi sử dụng đúng cách, đúng lúc, là biểu hiện sự quan tâm lẫn nhau.

Bao cao su hiện đại thường mỏng, dai, chắc, đã được tiệt trùng, có tráng sẵn chất nhờn, và có thêm một túi nhỏ ở đầu để chứa tinh dịch khi xuất tinh

Bao cao su dành cho nam giới - nhiều màu sắc





bao cao su nữ

Bao cao su cho nữ giới loại bao cao su âm đạo Reality (Reality vaginal condom): là một ống dài 17 cm, được chế tạo bằng chất dẻo polyurethan, có hai vòng mềm ở hai đầu. Dụng cụ được đặt vào âm đạo giống như cách đặt một màng ngăn, vòng ở đầu trong khớp với cổ tử cung, vòng ở đầu ngoài phủ lên các môi của âm hộ, do đó có thể hứng toàn bộ tinh dịch của nam giới phóng ra khi giao hợp, không cho lọt vào đường sinh dục nữ.
Loại bao cao su âm đạo thứ hai (Women's choice female condom): có cấu tạo giống như bao cao su nam kèm theo một que nhựa để đẩy vào, đầu trong dày hơn khớp với đầu trên âm đạo, đầu ngoài là một vòng che phủ lên các môi của âm hộ. Dụng cụ được chế tạo bằng latex và dày hơn bao cao su của nam để tăng độ bền. Qua thử nghiệm người dùng thấy thoải mái, dễ lắp và dễ tháo.
Còn một loại bao cao su dùng cho nữ nữa, có cấu tạo gần giống như cái quần lót bằng latex với một túi nhỏ ở đúng vị trí lỗ âm đạo. Trước khi giao hợp, người phụ nữ đẩy cái túi nhỏ này vào trong âm đạo. Dụng cụ này che phủ được toàn bộ tầng sinh môn và bộ phận sinh dục ngoài của người phụ nữ, do đó có khả năng bảo vệ tránh các bệnh lây theo đường tình dục cao.



Kiểm tra bao cao su
Chú ý: Bước này rất hay bị nhiều người bỏ qua.

Bao cao su phải còn hạn sử dụng, còn nguyên gói, không quăn gói, bao mềm, màu không loang lổ.


TUI LÀ TUI
 
Diễn Đàn » Tuyên Truyền Viên Đồng Đẳng » Lưu trữ thông tin » bao cao su
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Website được tạo bởi CRAZYWOLF © 2024